Chủ Nhật, 20 tháng 9, 2015

Tải Game Offline Assassin’s Creed: Rogue siêu đỉnh cho máy tính

Tải miễn phí game Assassin’s Creed: Rogue offline siêu đỉnh cho máy tính. Download game Assassin’s Creed: Rogue offline cho PC để thưởng thức các trận đấu gay cấn nhất.


Với cốt truyện hay, đồ họa đẹp và nhất là lối chơi vô cùng đặc sắc, game offline nhập vai Assassin’s Creed: Rogue là tựa game thu hút đông đảo người chơi tham gia. Hãy hóa thân vào các nhân vật đặc biệt, nhiều kỹ năng chiến đấu siêu đỉnh ngay thôi nào! Game tải miễn phí, chơi không phải kết nối mạng.


Game Assassin’s Creed Rogue

Game Assassin’s Creed: Rogue offline dành cho máy tính




Các bạn có thể tham khảo thêm những phiên bản đặc sắc khác của dòng game Assassin’s Creed: Game Assassin’s Creed IV: Black Flag – Game offline Assassin’s Creed: Brotherhood



Game Assassin’s Creed: Rogue được phát triển và phát hành từ hãng Ubisoft. Game có cốt truyện hoàn toàn khác với các phần Assassin’s Creed trước đó. Bối cảnh trong game cũng trộn lẫn giữa hai phiên bản III và IV của Assassin’s Creed. Sự đổi mới ấy, giúp game thủ chơi thoải mái, ít gây nhàm chán hơn


Assassin’s Creed: Rogue – Game luyện level đầy hấp dẫn


Trong game Assassin’s Creed: Rogue offline bạn sẽ là thành viên trong hội sát thủ. Game thủ sẽ được khám phá lối chơi thủy chiến cực hay, bạn sẽ được rong ruổi khắp đại dương với con tàu Shay và sử dụng những vũ khí cực lợi hại để tấn công kẻ thù. Với lối chơi trên cạn bạn có thể tiêu diệt địch ở xa với khẩu súng bắn hơi. Vì địch lẩn trốn rất khéo léo nên bạn phải nhanh trí phát giác, nếu không bạn sẽ bị tấn công lúc nào không biết đấy.


Assassin’s Creed Rogue

Game Assassin’s Creed: Rogue có tạo hình nhân vật cực thu hút


Với lối chơi đa dạng, nhiều vũ khí cực hay ho kết hợp với nền đồ họa đẹp long lanh, âm thanh vang lên cực đỉnh game Assassin’s Creed: Rogue offline PC là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn tha hồ giải trí trong mùa hè nóng bức này.


Link download game Assassin’s Creed: Rogue siêu đỉnh dành cho máy tính


Tải game Assassin’s Creed: Rogue offline cho máy tính với đường dẫn này (click). Link cung cấp rất chất lượng, tải game thoải mái nhưng vì dung lượng chơi và cài đặt game khá cao nên bạn cần lưu ý đến cấu hình máy tính phù hợp không để chơi game mượt mà nhé.


Chúc các bạn chơi game vui vẻ!




Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm Game offline cực hay khác phù hợp cho mọi cấu hình máy tính bằng cách nhấp vào liên kết sau đây (click)




 



Tải Game Offline Assassin’s Creed: Rogue siêu đỉnh cho máy tính

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét