Thứ Ba, 14 tháng 7, 2015

Đấu trường thú Bloody Roar 4 game hành động hấp dẫn nhất

Đấu trường thú Bloody Roar 4 game hành động đấm đá chất nhất dành cho những game thủ yêu thích bạo lực


Đấu trường thú Bloody Roar 4 sự lựa chọn số 1 cho những game thủ đam mê thể loại game nhap vai hành động hấp dẫn người chơi với lối đánh biến hóa đa dạng nhất. Người chơi tham gia vào game Bloody Roar 4 sẽ được hóa thân thành nhiều nhân vật khác nhau chiến đấu cũng nhiều con thú dũng mảnh nhất. Nội dung game Bloody Roar 4 được nối tiếp câu chuyện của phần trước “Kingdom of Xanthrope” của Brxtreo. Người chơi sẽ phải đối đầu với 3 nhân vật mới xuất hiện mới toanh mà phiên bản game trước không hề xuất hiện. Bạn đã sẵn sàn để đối mặt với thử thách chưa nào?




Các bạn có thể tham khảo thêm một số trò game khác




Game Bloody Roar 4


Tải game đấu trường thú Bloody Roar 4 về máy tính để trải nghiệm


Nội dung game Bloody Roar 4 offline sẽ tiếp nối câu chuyện thú vị của phần trước về vị hoàng tử của vương quốc z đã tổ chức ra cuộc thi đấu tỉ thí để tìm ra cho mình người hùng tài giỏi bảo đứng ra bảo vệ tổ quốc chiến đấu với loài người. Vào game Bloody Roar 4 bạn sẽ phải lựa chọn cho mình nhân vật nhập vai và chiến đấu hết mình ở những trận chiến đẫm máu này mang về chiến thắng cho bản thân.


Phiên bản game Bloody Roar 4 với sự xuất hiện của 14 nhân vật với một giải đấu quy mô cao được tổ chức hưa hẹn sẽ là một sân chơi cực kì đỉnh với những màn đấu ác liệt. Những skill đánh mới cũng được hội tụ tại phiên bản này chờ các bạn chiêm ngưỡng đấy.


tai Game Bloody Roar 4


Game Bloody Roar 4 có khá nhiều chế độ chơi khác nhau như chế độ Story Mode ở chế độ chơi này các bạn sẽ tìm hiểu được cốt truyện của trò chơi mà thôi còn đến với chế độ Develoment mode các bạn sẽ được quyền chỉnh sữa các chiêu thức của các nhân vật này để tùy chỉnh các khả năng chiến đấu mới nhất được cập nhập ngay tại phiên bản này. Khi đến với chế độ này người chơi có thể nâng cấp được sức mạnh cũng như tốc độ của các nhân vật sau mỗi trận thắng. Đối với một số chế độ chơi khác như Arcade, Team battle, Surival, Practice các bạn sẽ được khám phá vô vàn những điều mới mẻ thú vị tại các chế độ này.


Tải game Đấu trường thú Bloody Roar 4 miễn phí tại đây


download Game Bloody Roar 4


Liên kết tải Đấu trường thú Bloody Roar 4 ( Click ). Chúc các bạn chơi game vui vẻ!




Các bạn có thể tham khảo thêm một số trò game offline khác ngay tại site hoigame.net


 





Đấu trường thú Bloody Roar 4 game hành động hấp dẫn nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét