Thứ Tư, 29 tháng 7, 2015

Tải Game Beast Boxing Turbo 2015 bản đẹp cho PC

Tải Game Offline Beast Boxing Turbo 2015 dành cho máy tính. Download Game Beast Boxing Turbo 2015 cho PC phiên bản mới nhất để bước vào các trận Boxing cực đỉnh, không cần phải kết nối mạng.


Bạn có phải là người yêu thích bộ môn boxing đầy kịch tính với các cú đấm uy lực vô cùng mạnh mẽ? Vì nhiều điều kiện khách quan bạn không thể trở thành một đấu sĩ và tham gia vào các giải đấu boxing chuyên nghiệp? Vậy thì có một game nhập vai offline rất thích hợp cho bạn đấy. Đó là game Beast Boxing Turbo 2015, bạn có thể tha hồ tung ra các cú đấm cực mạnh để hạ nốc ao đối thủ và giành lấy chiếc cup vô địch danh giá. Quá tuyệt phải không? Tải game nhanh tay đi nhé.


game Beast Boxing Turbo 2015

Game Beast Boxing Turbo 2015 Offline




Các bạn có thể tham khảo thêm những Game nhập vai offline đặc sắc và thú vị khác thích hợp cho máy cấu hình thấp như là: Game offline Megaman X5 – Game Minecraft – Max and the Magic Marker



Beast Boxing Turbo 2015 là bản mới nhất để người chơi tham gia vào giải đấu Boxing chuyên nghiệp, nhưng thú vị hơn, bạn không phải đấu với con người mà sẽ đại diện tiêu biểu cho loài người chiến đấu với bọn quái vật đến từ nhiều vùng đất khác nhau. Nhân vật chính trong game mà bạn sẽ hóa thân là một cô bé rất nhỏ nhắn, đáng yêu tên là Char. Ngay khi bước vào game, bạn phải cố gắng giành chiến thắng trước Piglas. Có như vậy, bạn mới được làm đệ tử của ông ta và được truyền đạt những kỹ năng chiến đấu.


Beast Boxing Turbo 2015- Trò chơi Boxing mới nhất đầy kịch tính


Game Beast Boxing Turbo 2015 offline sẽ đưa người chơi đến với nhiều con quái vật rất mạnh mẽ và nguy hiểm hơn theo từng màn. Khi bạn chiến thắng được đối thủ sẽ được tặng tiền thưởng để mua máu, các chiêu thức phòng thủ cũng như tấn công để tham gia thi đấu. Bạn còn có thể nâng cấp cho nhân vật bằng các vật như giáp, găng tay hay lá bùa…


Beast Boxing Turbo 2015

Game nhập vai cực hay Beast Boxing Turbo 2015


Để chiến thắng trong game Beast Boxing Turbo 2015 không hề dễ dàng đâu nhé, bạn không chỉ ra các cú đấm uy lực mà còn phải xây dựng chiến thuật đánh đối thủ thông minh, ra nhiều cú đấm liên hoàn, cú đáh móc và có các bước di chuyển khôn ngoan trên sàn đấu, nên nhớ các đối thủ của bạn đều rất mạnh nên đừng chủ quan nhé.


Link tải game Beast Boxing Turbo 2015 bản đẹp, mới nhất dành cho máy tính


Nhanh tay sở hữu game nhập vai cực hay, chơi không phải kết nói mạng, bằng cách nhấp vào liên kết này (click) để download game Beast Boxing Turbo 2015 về cho PC.


Chúc các bạn chơi game vui vẻ nhé!




Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm Game offline cực hay khác phù hợp cho mọi cấu hình máy tính bằng cách nhấp vào liên kết sau đây (click)




 



Tải Game Beast Boxing Turbo 2015 bản đẹp cho PC

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét