Thứ Sáu, 3 tháng 7, 2015

Tải Game Need For Speed Shift phiên bản cập nhật

Tải Game Need For Speed Shift 2009 Offline cực hay cho PC. Download Game Need For Speed Shift 2009 về máy tính bản đẹp chất lượng để chơi game thỏa thích.


Nằm trong seri gam Need For Speed, Need For Speed Shift 2009 thể loại game đua xe oto với những đường đua vô cùng hấp dẫn. Hãy tải Need For Speed Shift 2009 về máy và trải nghiệm những cung đường đua tử thần thôi nào!




Bạn cũng có thể tham khảo một số game liên quan đặc sắc tại đây:




Lối chơi của Game Need For Speed Shift offline cực kì ấn tượng và thú vị. Nhà sản xuất đã rất khéo léo lồng ghép các dạng đua truyền thống  arcade lại với nhau. Đặc biệt, ở phiên bản này bạn sẽ được trực tiếp tham gia vào các vòng đua ngay ở những màn đầu tiên, mà không phải chạy vòng vòng để tham quan thành phố nữa.


Game Need For Speed Shift 2009 Offline choi

Hình ảnh siêu xe tuyệt đẹp trên đường đua


Download Game Need For Speed Shift 2009 Offline về PC


Ưu điểm lớn nhất của game Need For Speed Shift chính là hiệu ứng vật lý. Tất tần tật những cử động diễn ra trong game đều như thật đến 90%. Tuy đua xe trong game, nhưng cứ như là đang đua trên đường phố thật với những cung đường, đoạn đường tuyệt đẹp. Điển hình như khi bạn lái một siêu xe Lambogini với vận tốc 200Km/h thì những cảnh vật xung quanh đường chắc chắn sẽ mờ đi. Nếu bạn tăng lên đến gần 400 thì chiếc xe sẽ rung lắc dữ dội. Chính bạn cũng sẽ cảm nhận được những điều đó. Cảm giác bất an sẽ từ từ lấn chiếm cơ thể bạn. Chỉ một sai sót nhỏ là xe có thể trượt trên đường và mọi thứ bay lên không trung. Nhớ cẩn thận ở những đoạn đường tử thần nhé!


Game Need For Speed Shift 2009 Offline sieu xe

Game thủ đằng sau tay lái


Link tải Game Need For Speed Shift miễn phí cực đẹp


Nếu muốn được sử dụng những siêu xe có thương hiệu nổi tiếng trên khắp thế giới Lamborghini Gallardo, Ford GT, Audi R8,  Mercedes-Benz SL65… . Tại sao lại không tải game về máy tại đây (Click) nhỉ. Bạn không chỉ được lái một chiếc mà còn được lái cả chục chiếc nếu như bạn chơi tốt, để có thể nhận những phần thưởng hấp dẫn. Đó là những chiếc xe cực hot hay những món tiền khổng lồ để mua xe.

code 2


Cấu hình tối thiểu để cài đặt game

  • Hệ điều hành: Windows XP (SP3) / Windows Vista (SP2) / Windows 7

  • Vi xử lý: 1.6 GHz Intel Core 2 hoặc nhanh hơn/AMD Athlon X2 3800+ hoặc nhanh hơn

  • RAM: (Windows XP) 1 GB; (Windows Vista/Windows 7) 1.5 GB

  • Ổ đĩa cài đặt trống: 6 GB

  • Card Video: 256 MB Video Card, với hỗ trợ cho Pixel Shader 3.0 (ATI Radeon X1800 hoặc mạnh hơn; NVIDIA GeForce 7800 GT hoặc mạnh hơn)

  • Card âm thanh: Có

Nếu bạn có vấn đề về link tải hay các bước cài đặt game về máy tình bạn có thể comment bên dưới để Admin có thể giải đáp những thắc mắc của bạn!




Bạn có thể tham khảo thêm một số Game Offline đặc sắc khác bằng liên kết sau (Click)




 


Chúc các bạn chơi game vui vẻ!



Tải Game Need For Speed Shift phiên bản cập nhật

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét