Thứ Ba, 14 tháng 7, 2015

Download Game The Hell In VietNam Miễn Phí

Tải Game The Hell In VietNam phiên bản có dung lượng thấp những chất lượng cao


Game The Hell In VietNam là tựa game ban sung xây dựng lại thời kì chiến thắng tàn khốc nhất của những năm 60. Vào Game The Hell In VietNam người chơi sẽ hóa thân thành những viên sĩ quan thân thuộc bị cuốn vào những cuộc chiến tranh tàn khốc nhất tại chiến trường dông dương. Tham gia vào chiến trường này người chơi cần phải hoàn thành những nhiệm vụ yêu cầu với 8 nhiệm vụ cơ bản.


Game The Hell In VietNam




Một số trò game tương tự các bạn có thể tham khảo thêm




Giới thiệu Game The Hell In VietNam


Game The Hell In VietNam Offline là sân chơi tốt cho các bạn game thủ đam mê trò game bắn súng này đấy. Những cuộc chiến tranh đậm chất và chính nghĩa nhất người chơi sẽ đều được trải qua nó cả. Trò game mô phỏng lại cuộc chiến của Việt Nam và mỹ với tinh thần chiến đấu kiên cường đã đánh tan được đế quốc mỹ ra khỏi vùng lãnh thổ của chính mình.


tai Game The Hell In VietNam


Game Game The Hell In VietNam có nhiều chế độ khác nhau cùng với kho vũ khí cực kì đồ sộ cho phép các bạn chọn lựa thoải mái luôn. Bom, mìn súng và nhiều thứ vũ khí hỗ trợ khác sẽ cực kì có ích cho các bạn khi tham gia vào cuộc chiến đấy. Về đồ họ trong game thì khỏi phải chê luôn nhé hình ảnh âm thanh sắc nét cực kì cùng với nhạc lồng thú vị sẽ khá hưng phấn gây kích thích cao hơn cho người chơi.


Tải Game The Hell In VietNam miễn phí tại đây


download Game The Hell In VietNam


Link tải Game The Hell In VietNam ( Click ). Chúc các bạn chơi game vui vẻ để cập nhập thêm nhiều thông tin mới nhất về trò game này thì đừng quên truy cập Kiemgame.net thường xuyên nha các game thủ.




Các bạn có thể tham khảo thêm một số trò game offline khác ngay tại site hoigame.net


 





Download Game The Hell In VietNam Miễn Phí

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét