Thứ Năm, 2 tháng 7, 2015

Tải game RoadRash offline hay cho PC

Tải ngay về máy tính game offline RoadRash, tựa game đua xe hấp dẫn phù hợp cho máy cấu hình thấp. Chơi game RoadRash thoải mái, không cần kết nối mạng.


Nếu bạn “ghiền” những phim hành động Hollywood với những màn đua xe kết hợp với đánh nhau cực kỳ gay cấn, hấp dẫn thì đừng bỏ lỡ game RoadRash. Đây là tựa game offline đua xe vô cùng nghẹt thở với những pha đua xe tốc độ cao cực mạo hiểm. Bạn sẽ phải “dán chặt” mắt không rời giây nào khi chơi game RoadRash đấy. Bất kỳ game thủ đam mê tốc độ hay thích hành động thì chắc chắn RoadRash là cái tên không thể bỏ qua.




Bạn có thể lựa chọn các Game đua xe offline đặc sắc khác dành cho máy cấu hình thấp đó là: Game Chocobo Racing (Đua xe Gà – Đua Xe Thú) – Tải game Crashday – Game Zombie Driver Full



RoadRash là game đua xe do hãng Electronic Arts phát triển. Bạn sẽ không phí giây nào khi chơi game RoadRash bởi đây là trò chơi đua xe kết hợp đánh nhau cực gay cấn, chỉ cần một chút lơ là bạn sẽ bị Game Over ngay đấy. Game RoadRash sẽ mang đến cho người chơi không khí một giải đua xe tự phát, ai cũng có thể tham gia vào giải đấu này và bạn sẽ trở thành một tay đua siêu hạng, cực “ngầu” đấy.


tai game RoadRash

Game offline RoadRash


Download game đua xe RoadRash kết hợp hành động cực nghẹt thở


Khi chơi game offline RoadRash bạn cần dùng nhiều loại vũ khí khác nhau để có thể giành chiến thắng như dây xích, gậy hay bất cứ cái nào bạn có để hạ gục đối phương. Nhưng không đơn thuần chỉ bạn đánh đối thủ mà họ cũng sẽ dùng vũ khí tấn công để bạn bị rơi ra khỏi xe. Game RoadRash có đồ họa chân thực, sinh động, giúp người chơi thêm hưng phấn như trải nghiệm một cuộc đua kết hợp với đánh nhau đầy kịch tính ở trong phim.


game RoadRash

Game đua xe kết hợp hành động RoadRash


Đến với game RoadRash, bạn còn phải đối mặt với cảnh sát, nếu không cẩn thận mà bị “tóm” bạn sẽ bị giam xe đấy. Vì thế hãy cố gắng đua thật nhanh và né cảnh sát ra xa nhé.


Link tải game RoadRash dành cho cấu hình thấp, chơi không cần mạng


Game RoadRash mang đến những cảm giác đua xe cực tuyệt vời với những tình huống gay cấn, bất ngờ, chắc chắn sẽ là một tựa game giải trí đúng nghĩa không thể bỏ qua. Còn chờ gì nữa mà không download game RoadRash theo liên kết sau đây (click)


Chúc các bạn chơi game vui vẻ!




Bạn có thể tham khảo thêm những Game offline thú vị khác theo liên kết sau (click)




 


 



Tải game RoadRash offline hay cho PC

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét