Thứ Năm, 9 tháng 7, 2015

Tải game ARMA 2 chơi cực hấp dẫn

Tải ngay game offline ARMA 2 về máy tính. Download ARMA 2, game bắn súng chơi cực kỳ hấp dẫn. Link tải chất lượng, cài đặt dễ dàng, click và download ngay thôi!


Game bắn súng offline ARMA 2 là tựa game thử thách game thủ cực kỳ cao bởi độ khó của các nhiệm vụ không phải ai cũng vượt qua được. Nhiều người mới làm quen với tựa game này sẽ gặp đôi chút khó khăn vì game có lối chơi khá phức tạp nhưng càng về sau, khi đã hiểu rõ được cách chơi thì ARMA 2 sẽ khiến các bạn phải “mất ăn mất ngủ” đấy vì game chơi quá hay, đa dạng các nhiệm vụ, lối chơi sáng tạo khó cưỡng lại được. Bạn đã sẵn sàng để bước vào những trận chiến đỉnh cao trong ARMA 2 chưa nào?


game ARMA 2

Game offline ARMA 2




Các bạn có thể tham khảo thêm Game bắn súng offline đặc sắc khác dành cho cho máy cấu hình cao như: Call Of Duty 9: Black Ops II – Game offline Aliens Colonial Marines – Metro Redux Full – Tải game offline Sniper Ghost Warrior 2



Game ARMA 2 được viết đầy đủ là Armed Assault, thuộc thể loại game bắn súng hành động do Bohemia Interactive Studio phát triển và phát hành bởi 505 Games vào tháng 5 năm 2009. Các nhà chuyên môn game đánh giá đây là trò chơi có độ phức tạp cao dễ làm cho người chơi bị “ngợp” khi mới tham gia vào các trận chiến. Chưa cần đạt đến level khó, ARMA 2 cũng đã khiến nhiều game thủ bị rời khỏi cuộc chơi sớm, nhưng đó cũng là sức hút khiến ai cũng muốn chinh phục cho bằng được tất cả các màn chơi của game. Bạn hãy cố gắng dốc hết sức để chiến thắng game ARMA 2 chơi cực hay này nhé!


Cùng bước vào thế giới siêu chân thực và hoành tráng của ARMA 2


Game offline ARMA 2 lấy bối cảnh của Liên Xô cũ, cụ thể là thành phố Chernarus. Bạn sẽ thấy rất thích thú với một không gian cực kỳ rộng lớn, với đa dạng cảnh vật như ngoài đời thực. Bạn có thể lên phương án chiến thuật tác chiến địch ở địa thế này. Game còn có kho vũ khí rất đồ sộ, lên đến 81 loại phân ra thành nhiều nhóm và phương tiện đi lại là 136 loại. Một trò chơi được đầu tư hoành tráng vậy, ai cũng muốn tham gia chơi phải không nào?


ARMA 2

Đồ họa chân thực trong ARMA 2


Với đồ họa sử dụng công nghệ engine Real Virtuality, ARMA 2 tái hiện mọi hình ảnh đều rất chân thực, mọi chi tiết đều sắc nét, đến nỗi bạn sẽ rất ngạc nhiên đấy. Các hiệu ứng game cũng rất thành công, giúp game thủ không có cảm giác đây là một thế giới ảo, một trận chiến giả định.


Link tải game offline ARMA 2 chơi cực hay về máy tính


Cùng download game offline ARMA 2 về máy bằng cách click chuột vào liên kết sau (click). Bạn sẽ sở hữu ngay một tựa game bắn súng cực “đỉnh”.


Chúc các bạn chơi game vui vẻ nhé!




Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm Game offline khác bằng cách nhấp vào liên kết sau đây (click)




 



Tải game ARMA 2 chơi cực hấp dẫn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét