Thứ Năm, 9 tháng 7, 2015

Tải game cờ cá ngựa miễn phí cho pc

Game cờ cá ngựa tải miễn phí cho máy tính chỉ có tại đây mà thôi. Hãy cùng tải game về máy để khám phá những điều hấp dẫn thú vị nhất có trong tựa game cờ cá ngựa này


Game cờ cá ngựa là trò chơi thực tế dân gian được lưu truyền khá lâu cho đến nay. Với lối sống hiện đại dần dần các bạn trẻ vô tình quên đi loại hình giải trí giân dan này. Trò game này được xây dựng nhầm đưa nền văn hóa dân gian tiếp cận công nghệ hiện đại để người chơi có thể giải trí và biết sơ qua về truyền thống văn hóa cổ xưa của chính mình. Hãy tải game bằng liên kết mà mình chia sẽ ở cuối cùng của bài viết này để trải nghiệm những điều hấp dẫn nhất nào.




Một số trò game trí tuệ tương tự các bạn có thể tham khảo thêm 




Giới thiệu game cờ cá ngựa offline với người chơi


Tham gia vào Game cờ cá ngựa offline này bạn sẽ được chơi cùng với 3 người chơi giả lập khác. Bạn được quyền lựa chọn màu ngựa quen thuộc với mình để bắt đầu cuộc chơi. Với một bàn cờ cá ngựa có xuất hiện tới 4 ô màu khác nhau xanh lá, xanh dương, đỏ, vàng. Người chơi sẽ được sỡ hữu 4 quân cờ và tổng cộng 4 người chơi sẽ có đến 16 quân cờ. Xúc xắc được đổ và tính điểm tương ứng với mỗi điểm sẽ là số bước di của các bạn.


game co ca ngua


Số lượt đi của bạn sẽ được hệ thống hiển thị một cách cực kì chi tiết, chọn đổ xí ngầu để có thể lấy điểm với số điểm 1 hoặc 6 người chơi sẽ được di chuyển thêm một lần nữa hoặc xuất thêm một quân nữa. Bước đi của bạn có điểm dừng là quân cờ của người chơi khác bạn có quyền đá văng nó ra khỏi bàn cờ và quân này sẽ phải di chuyển lại từ đầu. Người chơi nào đưa được các quân mình đi đủ một vòng và đừng vào vị trí các ô từ 3 cho đến 6 trước tiên sẽ là người chơi thắng cuộc.


Tải game cờ cá ngựa miễn phí cho máy tính bàn của bạn


Link tải cờ cá ngựa offline các bạn nhấn vào đây ( Click ). Để tham khảo thêm một số trò game offline khác các bạn đừng quên truy cập kiemgame.net nhé!




Các bạn có thể tham khảo thêm một số trò game offline khác tại hoigame.net


 





Tải game cờ cá ngựa miễn phí cho pc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét