Thứ Năm, 16 tháng 7, 2015

Download game Left 4 Dead 1- game bắn súng cực hay

Tải game Left 4 Dead 1 full crack miễn phí về cho máy tính để trải nghiệm những cuộc chiến cực kì thú vị.


Là người sống sót duy nhất còn lại sau một cuộc chiến với những quái vật khủng khiếp. Bạn phải thực hiện những nhiệm vụ rất quan trọng để thoát khỏi sự tấn công nguy hiểm khi zombies tràn ngập khắp thành phố. Đó chính là những gì bạn sẽ có khi tham gia vào tựa game bắn súng game Left 4 Dead 1. Hãy trở thành một người hùng cứu sống những người dân đang đi lạc vào bầy Zombie hung dữ kia.



Tuy cùng một ‘mẹ’ là hãng Valve nhưng Left 4 Dead 1 lại khác những người đồng môn của mình như Counter-Strike, Half-Life… về đề tài cũng như cách chơi. Cùng khám phá nào.


Download game Left 4 Dead 1 về máy tính


Nhờ có gameplay xuất sắc và hợp lý, cùng với đồ họa mãn nhãn Left 4 Dead 1 offline thật sự là 1 “siêu phẩm” giữa bạt ngàn những thể game cùng loại. Nó có 3 chế độ chơi cho game thủ thoải mái lựa chọn:  Single player là kiểu chơi đơn, và những đồng đội của bạn sẽ do máy điều khiển và chế độ Campaign chơi phối hợp 4 người. Hai chế độ này game thủ phải chiến đấu để chống lại Infected. Chế độ Versus gồm 8 người. Trong đó 4 người phe Survivor và 4 người phe Infected, làm các nhiệm vụ của cả 2 phe và thường xuyên đổi chỗ cho nhau.


zoey

1 trong 4 nhân vật chính của game


Tổng cộng khi chơi Left 4 Dead 1 có 4 chiến dịch lớn, trong đó chứa 5 màn nhỏ hơn. Trừ màn cuối bạn sẽ phải nhận tiếp viện từ bên ngoài, còn 4 màn trước chủ yếu hoạt động trong nhà cộng với vũ khí được trang bị đến chân răng nên mọi thứ cũng dễ dàng hơn. Game thủ sẽ trở thành một con người phiêu lưu chính hãng phi liên tục phải lang thang khắp mọi nơi trong game. Đặc biệt không biết số phận mình sẽ trôi về đâu khi sống chung với lũ quái vật.


game Left 4 Dead offline

Một màn chiến đấu trong game


AI của game lần đầu tiên được trang bị “The Director” nhằm điều chỉnh nhịp độ và độ khó của Left 4 Dead. Vì thế kẻ thù có muốn xuất hiện ở đâu và nhiều hay ít đều phụ thuộc vào tình thế trạng thái, kĩ năng và vị trí của người chơi.


Link tải game Left 4 Dead 1 hấp dẫn tuyệt đối


Game Left 4 Dead được đánh giá rất cao bởi các trang web uy tín Gamespot hay Gamespy, IGN thường là 9/10 điểm. Thành công này cũng nhờ game có pha yếu tối kinh dị. Nếu bạn là một người yêu game hành động thì không thể bỏ qua rồi. Mau chóng tải game về máy tại đây và chiến đấu nhé!




Bạn có thể tham khảo thêm một số Game Offline đặc sắc khác bằng liên kết sau (Click)




Nếu gặp khó khăn gì về vấn đề link tải hay các bước cài đặt game về máy tính bạn có thể comment bên dưới để Admin có thể giải đáp những thắc mắc của bạn!

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!



Download game Left 4 Dead 1- game bắn súng cực hay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét