Thứ Tư, 22 tháng 7, 2015

Tải game Call Of Duty 1 Full cờ - rắc 1 link duy nhất

Tải Game Call Of Duty 1 về ngay máy tính. Chơi trò game bắn súng nổi tiếng thế giới. Download miễn phí bản Full của game Call Of Duty 1 chỉ một link duy nhất.


Dường như nhắc đến seri game bắn súng Call of duty, ai cũng thấy quen thuộc. Call of duty 1 là phiên bản đầu tiên của seri này, thế nhưng nó chiếm được khá nhiều tình cảm của các game thủ vì chiến thuật bắn súng quá hấp dẫn. Dường như nó là cú mở đầu cho những loạt game bắn súng sau này. Thế nên nó chính là huyền thoại của nhiều game thủ, đặc biệt là những đời 8X và 9X.





Bạn cũng có thể tham khảo thêm một số game đặc sắc bằng liên kết sau:


 





Tựa game này được phát hành ngày 29 tháng 10 năm 2003 tái hiện lại cuộc chiến tranh thứ 2 đầy tàn khốc và cay đắng. Tên gọi chính xác của phiên bản đầu tiên này chính là Call Of Duty: United Offensive.


Tải game bắn súng Call Of Duty 1 một link duy nhất


Nếu bạn là một fan của dòng game bắn súng thì đây là một sự chọn lựa hoàn hảo khó có thể  bỏ qua. Chắc chắn những nhiệm vụ khó khăn xuyên suốt tựa game từ đầu đến cuối sẽ không làm bạn thất vọng. Chỉ có hài lòng và hài lòng mà thôi! Chính vì vậy nó mới được mệnh dành là tựa game FPS đình đám nhất.


hinh anh game call of duty 1

Một màn chiến đấu hấp dẫn


Game có rất nhiều map để thử thách sự kiên trì của bạn, nên cố gắng chơi đến cùng và đi qua tất cả các map để trải nghiệm từng cấp độ nhé! Mỗi cấp độ có một thú vị riêng, càng chơi thì những màn càng trở nên khó khăn hơn, hy vọng khi chơi game Call Of Duty 1 bạn sẽ cảm nhận được sự chinh chiến trong từng bước đi và phát súng!


game call of duty 1

Màu sắc của game khá sống động


Game Call Of Duty 1 offline, có số lượng vũ khí cực đa dạng, mỗi vũ khí có một tính năng ưu hóa hấp dẫn khác nhau. Điểm tích lũy tại mỗi nhiệm vụ sẽ giúp bạn mở khóa được những vũ khí cao hơn, chúng sẽ giúp bạn nhiều trong các cuộc chiến đấu đấy! Hãy tận dụng các cơ hội để có thể mở khóa được tất cả chúng. rất nhiều điều thú vị đang chờ đợi bạn!


Link tải game bắn súng Call Of Duty 1 đỉnh cao của huyền thoại


Hãy trở về với tuổi thơ bằng tựa game bắn súng đỉnh cao huyền thoại 1 thời  Call Of Duty 1 nào. Chắc chắn nó sẽ đem lại cho bạn những giây phút giải trí cực đỉnh, hay miễn bàn. Tải game ngay tại đây nhé, link cực kì chất lượng và không vi rút bạn yên tâm nhé! Chúc các bạn chơi game vui vẻ!




Bạn có thể tham khảo thêm một số Game Offline đặc sắc khác bằng liên kết sau (Click)




Nếu gặp khó khăn gì về vấn đề link tải hay các bước cài đặt game về máy tính bạn có thể comment bên dưới để Admin có thể giải đáp những thắc mắc của bạn!



Tải game Call Of Duty 1 Full cờ - rắc 1 link duy nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét