Thứ Tư, 22 tháng 7, 2015

Tải Game Metal Slug X bản nhẹ về máy

Tải ngay về máy tính game offline Metal Slug X, tựa game bắn súng bản nhẹ chơi cực hay, phù hợp cho máy tính cấu hình thấp. Click và download game Metal Slug X miễn phí về máy, link tải siêu tốc, cài đặt đơn giản.


Game bắn súng offline Metal Slug X là tựa game đã ra đời khá lâu nhưng vẫn cực kỳ thu hút game thủ. Game có nhiều chế độ chơi tha hồ cho game thủ trải nghiệm. Giao diện game dễ làm quen, dễ chơi, lối chơi trong game cũng một thời gây “nghiện” bao thế hệ game thủ. Còn bạn thì sao? Bạn có muốn thử tựa game bắn súng kinh điển này không?


Metal Slug X

Game bản nhẹ chơi cực hay Metal Slug X




Các bạn có thể tham khảo thêm một số tựa Game bắn súng offline hấp dẫn khác phù hợp cho máy tính cấu hình thấp: Call Of Duty 1 Full  – Game offline War World – Star Defender 4



Game Metal Slug X cung cấp cho người chơi một số lượng vũ khí cực lớn, vô cùng hiện đại để tham gia chiến đấu. Game có lối chơi khá đa dạng, vừa có những pha đấu súng gay cấn, vừa có các hành động như đá, nhảy… Sau khi hoàn thành nhiệm vụ chính trong game bạn sẽ nhận được thêm nhiều tiền thưởng để có thể nâng cấp vũ khí.


Download game bắn súng kinh điển Metal Slug X


Game offline Metal Slug X có giao diện được đánh giá là khá sắc nét, tại thời điểm ra mắt, đây là một trong những game có đồ họa đẹp mắt. Đến với trò chơi này, bạn có thể chọn một lớp nhân vật bất kỳ vì game hoàn toàn có thể tùy chỉnh theo ý người chơi. Mỗi nhân vật trang bị một kỹ năng riêng biệt để tham gia chiến đấu. Ngoài những nhiệm vụ chính, game còn có các nhiệm vụ nhỏ, khá thú vị. Ngoài chiến thắng mỗi màn để có tiền thưởng bạn còn có thể sưu tập thêm các thực phẩm trong chuyến hành trình của mình.


game Metal Slug X

Game offline Metal Slug X


Link tải game offline Metal Slug X về máy tính


Sau đây mình sẽ cung cấp cho các bạn link download game offline Metal Slug X hoàn toàn miễn phí, link tải này không có pass như bao game bắn súng khác nên bạn chỉ cần tải game về và làm một số thao tác cài đặt đơn giản là đã có game trong máy chơi rồi đấy. Bạn hãy click vào liên kết sau (click), chắc chắn hệ thống gameplay của game sẽ khiến bạn thích thú đấy.


Chúc các bạn chơi game vui vẻ nhé!




Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm Game offline cực hay khác phù hợp cho mọi cấu hình máy tính bằng cách nhấp vào liên kết sau đây (click)




 



Tải Game Metal Slug X bản nhẹ về máy

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét