Thứ Tư, 15 tháng 7, 2015

Tải Game Need For Speed Shift 2009 phiên bản dành cho mọi cấu hình pc

Game Need For Speed Shift 2009 bản nhẹ dành cho mọi cấu hình máy tính có thể tải miễn phí ngay tại đây


Game Need For Speed Shift 2009 chơi cực hay các bạn có thể đua thoải mái mà không phải kết nối internet, không sợ vấn đề mạng lag làm cuộc chơi của bạn bị đứt đoạn nữa. Bạn sẽ được trải nghiệm một trò chơi với những đường đua hấp dẫn vô tận nhất. Nào ngay bây giờ hãy cùng mở cửa ô tô khởi động máy cầm vô lăng thật chắc và lao đến những đường đua nghẹt thở phía trước nào.


Game Need For Speed Shift 2009



Cùng khám phá trò Game Need For Speed Shift 2009 thú vị


Game Need For Speed Shift 2009 Offline có lối chơi cực kì hay và hấp dẫn với sự lồng ghép khéo léo những đường đua arcade truyền thống lại với nhau. Bạn sẽ không phải chạy lòng vòng chán ngấy ở một đia hình nào đó nữa mà đường đua của bạn được liên kết hơn giống thực tế khá nhiều.


Tai Game Need For Speed Shift 2009


Các hiệu ứng vật lý trong game dua xe này khá tốt và đây cũng chính là ưu điểm mà nó có thể khiến người chơi chú ý đến nó nhiều hơn. Mọi thứ được diễn ra khá chân thật khi bạn di chuyển với vận tốc cao thì sự quan sát hai bên đường của bạn sẽ mờ dần đi. Còn trường hợp khi bạn chạy ở tốc độ cao nhất là 322km/h thì lúc này bạn sẽ cảm nhận được độ rung cũng như giật khá dữ dội và lúc này lồng ngực của bạn như đang muốn vỡ tung bất cứ lúc nào đấy. Chỉ cần bạn lệch tay lái hay một sơ xuất cực kì nhỏ trên đường đua cũng sẽ xẩy ra va chạm mạnh. Chính vì vậy khi băng qua những đoạn đường đua tử thần lời khuyên tốt nhất từ mình là nên giảm ga để qua đoạn đường này đã nhé.


Bộ sưu tập xe trong Game Need For Speed Shift 2009 này khá đa dạng từ những chiếc xe mới nhất thời thượng nhất cho đến những dòng xe cổ điển chúng đều xuất hiện ở đây như Lamborghini Gallardo, Ford GT, Audi R8,  Mercedes-Benz SL65. Bây giờ các bạn hãy chọn cho chính mình một chiếc để cùng tham gia vào hành trình khốc liệt này nào.


Tải Game Need For Speed Shift 2009 miễn phí cho máy tính


Download Game Need For Speed Shift 2009


Để tải Game Need For Speed Shift 2009 các bạn nhấn chuột vào đây ( Click ). Chúc các bạn chơi game vui vẻ!




Các bạn có thể tham khảo thêm một số trò game offline khác ngay tại site hoigame.net


 





Tải Game Need For Speed Shift 2009 phiên bản dành cho mọi cấu hình pc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét