Thứ Sáu, 3 tháng 7, 2015

Tải game Zombie Driver HD chơi cực hay về máy

Tải ngay về máy tính game offline Zombie Driver HD về máy tính, game đua xe kinh dị cực hấp dẫn, không thể bỏ qua, click và download ngay nào!


Game offline đua xe thường kết hợp với những pha hành động đánh nhau, có game lại kết hợp bắn súng nhưng với game Zombie Driver HD bạn sẽ thấy những màn đua xe kết hợp với yếu tố kinh dị với các Zombie đáng ghét, chắn chắn là tựa game này rất lôi cuốn người chơi đấy. Vì thế những ai đam mê tốc độ và thích xem những bộ phim kinh dị về Zombie thì đừng bỏ qua Zombie Driver HD nhé. Game có dung lượng nhẹ nên thích hợp với hầu hết các loại máy nên bạn cứ thoải mái tải và chơi game Zombie Driver HD nhé.


game Zombie Driver HD

Game nhập vai cực hay Zombie Driver HD




Các bạn có thể tham khảo thêm những Game offline đua xe hấp dẫn khác dành cho cấu hình thấp như: Game Chocobo Racing (Đua xe Gà – Đua Xe Thú) – Tải game MotoGP 2 – Deadly Race (Game đua xe bắn súng)



Zombie Driver HD là tựa game nhập vai được phát triển bởi Exor Studios và ra mắt vào ngày 31/10/2012 cho các hệ máy Xbox360, PC, PS3. Game Zombie Driver HD sẽ cho bạn “sống” vào thế giới đầy kinh dị như bạn thường thấy trong các bộ phim về Zombie. Bạn sẽ trải qua cảm giác căng thẳng, hồi hộp không biết chuyện gì đang đợi mình đâu. Nhanh tay tải game Zombie Driver HD về máy để chơi nhé.


Downoad game Zombie Driver HD để bước vào thế giới kinh dị đầy hồi hộp, căng thẳng


Khi chơi game offline Zombie Driver HD, bạn sẽ bước vào một thành phố rộng lớn và đâu đâu cũng là những con Zombie đáng ghét. Bạn hãy tìm cách mở được hết 7 siêu xe và sở hữu lấy chúng, sau đó thu thập các đồ vật nâng cấp cho chiếc xe của mình trở nên mạnh mẽ hơn với việc trang bị những vũ khí tối tân như là tên lửa, súng máy kéo hay là súng phun lửa…


game offline Zombie Driver HD

Game Zombie Driver HD offline cho PC


Đến với game Zombie Driver HD, bạn còn được trải nghiệm một thế giới như trong các bộ kinh dị Hollywood đầy hấp dẫn với cốt truyện rất hoành tráng. Đồ họa game khá đẹp, sống động tạo cảm giác chân thực cho người chơi.


Link tải game offline Zombie Driver HD, game đua xe kết hợp kinh dị cực hay


Những chiếc siêu xe mạnh mẽ và cuộc chiến chống lại Zombie đang chờ đón bạn đấy, hãy nhanh tay tải game offline Zombie Driver HD về máy tính theo liên kết sau (click), để có phút giây thư giãn tuyệt vời nhất.


Chúc các bạn chơi game Zombie Driver HD vui vẻ nhé!




Ngoài ra, các ban có thể tham khảo thêm các Game offline đặc sắc khác theo liên kết sau (click)




 



Tải game Zombie Driver HD chơi cực hay về máy

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét