Thứ Hai, 20 tháng 7, 2015

Tải game Battlefield 4 miễn phí cho PC

Tải Game Battlefield 4 Offline miễn phí cực hay cho PC. Download Game Battlefield 4 về máy, chơi Battlefield 4 cực hay, cài đặt cực dễ!


Game Battlefield 4 thuộc thể loại game bắn súng hành động cực hấp dẫn. Đây là một trong những phiên bản gây được tiếng vang của  seri game Battlefield được rất nhiều game thủ yêu thích.



Chơi game, các game thủ sẽ được gặp lại bối cảnh của thế giới năm 2020 trong tương lai. Lúc này, đại tướng Chang của Trung Quốc đang bành trướng và âm mưu thống trị thể giới nhân lúc tình hình kinh tế đang bị kiệt quệ.


Download Game Battlefield 4 Offline về máy tính


Vào vai Trung sĩ Daniel Recker, game thủ sẽ thực hiện nhiệm vụ đem lại hòa bình cho Thế giới, đồng thời sẽ được trải nghiệm ở rất nhiều chiến trường. Có thể là Thượng Hải hay là Đại dương mênh mông ở South China Sea.


game BattleField 4

Hình ảnh hấp dẫn trong game


Chơi Game Battlefield 4 game thủ sẽ nhận ra những tính năng mới so với các phiên bản trước đó. Tất cả các công trình lớn nhỏ đều có thể tan xác nếu chọn đúng vũ khí. Thậm chị khi đang chơi game thủ cũng có thể thay đổi hoàn toàn địa hình cũng như chiến thuật của màn chơi. Những hành động bắn phá chiến đấu đều rất logic và hợp lí! Phiên bản game Battlefield 4 này cung cấp thêm hàng trăm bản đồ cho game thủ lựa chọn.


game BattleField 4 offline

Đồ họa cực đẹp


Tuy nhiên, AI của game vẫn kém cỏi như xưa. Tuy địch hung ác nhưng chiến đấu đơn giản chỉ bắn và núp, không âm mưu hay bí mật gì. Chỉ cần sự tài giỏi của nhân vật chính thôi cũng đủ để bọn địch tan xác và không thể quay lại.


Link tải Game Battlefield 4 miễn phí cực hay cho máy tính


Việc sử dụng hiệu ứng engine Frostbite 3 nên hình ảnh game Battlefield 4 offline vô cùng lộng lẫy và chi tiết.Hình ảnh nào dù nhỏ đến đâu cũng chân thực đến từng milimet. Hiệu ứng ánh sáng, cháy nổ hoành tráng như phim bom tấn vậy. Bạn nhanh chóng tải game tại đây về để trải nghiệm nhé!




Bạn có thể tham khảo thêm một số Game Offline đặc sắc khác bằng liên kết sau (Click)




Nếu gặp khó khăn gì về vấn đề link tải hay các bước cài đặt game về máy tính bạn có thể comment bên dưới để Admin có thể giải đáp những thắc mắc của bạn!

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!



Tải game Battlefield 4 miễn phí cho PC

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét