Thứ Hai, 13 tháng 7, 2015

Tải Game Crashday bản cực đẹp cho máy tính

Tải Game Crashday Offline miễn phí về máy tính. Download Game đua xe bắn súng cực hấp dẫn Crashday về máy tính, bản cực đẹp!


Đã bao giờ bạn chơi game đua xe nhưng lại liên tục phải nhận những loạt đạn kinh hoàng từ phía đối thủ chưa? Nếu chưa thì hãy trải nghiệm ngay Game Crashday Offline do nhà phát hành Atari đưa ra thị trường nhé! Vừa đua xe vừa hành động chính là tiêu chí của tựa game này.





Bạn cũng có thể tham khảo thêm một số game liên quan đặc sắc bằng liên kết sau:





Dù phải hành động những bạn vẫn được sử dụng những siêu xe hạng sang nhất thế giới và khéo léo né tránh những làn đàn như mưa của đối thủ. Vừa thoát thân vừa bảo vệ chiếc xe xinh đẹp.


sieu xe trong Game Crashday

Một chiếc xe siêu đẹp đang chuẩn bị đua


Download Game Crashday Offline về PC


Nhiều game thủ sẽ có cảm giác ngơ ngác khi bước vào Game Crashday, vì không hiểu chuyện gì xảy ra khi những làn mưa đạn cứ thế tấn công xe của mình. Những chiếc xe, những tay lái khác cứ điên cuồng lao về phía bạn, xả súng liên tục, lúc ấy bạn sẽ làm gì? Bắn trả hay chạy trốn. Cả 2 phương pháp trên bạn đều phải áp dụng nhưng thật phải khéo léo.


Game Crashday hay nhat

Màn tấn công dữ dội giữa các xe


Rất nhiều game thủ chỉ mới hoạt động được vài 3 phút đã bị Game Over, chưa được đua đã phải bắt đầu lại từ đầu. Thế nên hãy chuẩn bị tư thế và bắt nhịp ngay khi đã vào game nhé! Ban đầu hãy sử dụng ngay khẩu súng được trang bị trên xe. Bắn liên tục vào đối thủ để dành thế chủ động, lái nhanh để thoát khỏi vòng vây đó. Nên nhớ rằng tốc độ vẫn là yếu tố ưu tiên hàng đầu.


Link tải Game Crashday duy nhất 1 link, không vi rút


Có thể bạn không có được những chiếc siêu xe tuyệt đỉnh như trong Need For Speed. Nhưng chắc chắn bạn sẽ có được sự phấn khới với những âm thanh gầm rú sống động khi chơi Game Crashday. Kiểu chơi ấn tượng và đặc sắc này cho bạn sự mới lạ trong trải nghiệm một game đua xe hoàn toàn khác. Tải game ngay tại đây để thử thách nhé!




Bạn có thể tham khảo thêm một số Game Offline đặc sắc khác bằng liên kết sau (Click)




Nếu gặp khó khăn gì về vấn đề link tải hay các bước cài đặt game về máy tính bạn có thể comment bên dưới để Admin có thể giải đáp những thắc mắc của bạn!

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!



Tải Game Crashday bản cực đẹp cho máy tính

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét