Thứ Sáu, 10 tháng 7, 2015

Bắn trứng khủng long bản cập nhập mới nhất

Bắn trứng khủng long tựa game huyền thoại luôn hot với mọi thời đại


Bắn trứng khủng long tựa game trí tuệ đỉnh cao có nhiều người chơi nhất. Hầu như những ai biết chơi game đều trải nghiệm qua trò này cả chứng tỏ sức hút của game này cực kì lớn luôn nhé. Càng về sau game có nhiều cái tên gọi khác và đổi mới chút xíu về đồ họa cũng như chế độ chơi còn cách chơi thì không hề thây đổi đâu nhé vẫn là bắn vào những trứng cùng màu tối thiểu ba trứng để ghi điểm. Độ khó ngày càng được tăng cao lên để tránh việc người chơi có cảm giác nhàm chán. Bạn có muốn chơi thử Bắn trứng khủng long phiên bản được làm mới nhất hiện nay.


game ban trung khung long




Một số trò game trí tuệ khác các bạn có thể tham khảo thêm 




Bắn trứng khủng long phiên bản cập nhập mới nhất 2015-2016


Game Bắn trứng khủng long phiên bản cập nhập mới này các bạn sẽ được trải nghiệm ở một nền đồ họa cực kì mới mẻ. Với vô số không gian màu sắc nổi bật sắc nét cho các bạn một sự thuận tiện cực kì tuyệt đối trong quan sát. Việc làm cần thiết nhất của các bạn trong phiên bản này là phải di chuyển những quả trứng sắp cho chúng cùng màu với nhau. Nếu bị chặn thì cố gắng đập chúng lại vào thành nhắm vào khối khác để chúng rơi xuống ghi điểm.


tai game ban trung khung long


Một số hiệu ứng nhân đối, nhân 3, nhân 4 cũng xuất hiện để hỗ trợ cho điểm số của các bạn được tăng cao hơn nữa. Thời gian đồng hồ cát quay chính là thời gian mà bạn ghi điểm sẽ được nhận điểm số nên cố gắng ghi điểm thật nhanh thật nhiều trong khoảng thời gian này nhé. Chơi tốt bạn sẽ được nhận trợ giúp từ quả bom màu đen có thể phá nguyên khối. Lưu ý khi có chon chim bay lên các bạn cần phải bắn hạ nó ngay lập tức nếu không màu mới sẽ sinh thêm như vậy khó khăn của các bạn sẽ càng chồng chất hơn. Có 3 chế độ chơi dễ, thường, khó tùy vào kĩ năng bắn phá của các bạn đến đâu thì chọn cho mình một chế độ phù hợp nhất


Link tải Bắn trứng khủng long chất lượng nhất ngay tại đây


Các bạn vui lòng nhấn chuột vào đây để tải game bắn trứng khủng long về máy tính ( Click ). Chúc các bạn chơi game vui vẻ.




Các bạn có thể tham khảo thêm một số game offline khác tại hoigame.net


 





Bắn trứng khủng long bản cập nhập mới nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét