Thứ Ba, 21 tháng 7, 2015

Tải game đua xe MotoGP 2 hấp dẫn nhất hiện nay

Game MotoGP 2 với những con đường đua dài bất tận đang chờ đón sự chinh phục từ những tay đua siêu hạng như các bạn.


Đến với Game MotoGP 2 bạn sẽ được sỡ hữu một chiếc xe mô tô cực kì ấn tượng đẹp mắt, được quyền tham gia vào những giải đấu lớn dành về cho mình những món phần thưởng hấp dẫn từ những tay đua khác trên chặng đường đua nghẹt thở này. Với nhiều chế độ chơi cùng nền đồ họa 3D tiên tiến nhất bạn sẽ bị cuốn hút vào màn hình ngay sau màn chơi đầu tiên cho mà xem.




Tham khảo thêm một số trò game đua xe hành động khác tại đây




download Game MotoGP 2

Game MotoGP 2 bản nhẹ dành cho mọi cấu hình máy tính


Khái quát sơ lược về Game MotoGP 2


Game MotoGP 2 Offline với bộ dung lượng cài đặt khá nhỏ gọn chỉ 74,44 MB mọi cấu hình máy tính đều tương thích tốt cả nên người chơi tiếp cận được với game dễ dàng hơn rất là nhiều. Là một phiên bản game đua xe đặc sắc với khá nhiều tính năng hay hấp dẫn cùng nhiều chế độ chơi cho người chơi thoải mái chọn lựa.


Xuất hiện 3 loại địa hình chính Suzuka , Phakisa , Jerez bạn có khả năng cao ở địa hình nào thì hãy trải nghiệm ở địa hình đó đến khi nào chinh phục được hết những chặng đường tại địa hình này thì chuyển đổi sang địa hình khác nhé. Khi vào game MotoGP 2 bạn được quyền chọn lựa cho chính mình một con siêu xe mà mình cảm thấy hợp mắt và thích nó nhất. Lưu ý một số loại xe vip phải mở khó mới có thể sử dụng được nó các bạn nhé.


Game MotoGP 2

Game đua xe hành động MotoGP 2


Thao tác trong game cũng khá đơn giản chủ yếu các bạn sử dụng phím mũi tên để cua trái, phải mũi tên đi lên để tăng tốc, phím Space để sử dụng siêu tốc. Với nền đồ họa đẹp mắt mang lại cho người chơi những con đường đua những địa hình sống động như thế giới thật âm thanh nhạc lồng lại càng sống động hơn làm kích thích sự thi đấu của người chơi càng cao hơn.


Tải game đua xe MotoGP 2 miễn phí về cho máy tính


tai Game MotoGP 2

Game đua xe hay nhất hiện nay MotoGP 2


Liên kết tải game MotoGP 2 ( Click ). Chúc các bạn chơi game vui vẻ!




Các bạn có thể tham khảo thêm một số trò game offline khác ngay tại site hoigame.net


 





Tải game đua xe MotoGP 2 hấp dẫn nhất hiện nay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét