Thứ Hai, 20 tháng 7, 2015

Tải game Mafia II chơi tuyệt hay cho PC

Tải về máy tính game offline Mafia II, tựa game bắn súng tuyệt hay, bạn sẽ cực thích thú khi chơi game. Download game Mafia II miễn phí về máy để khám phá các tính năng hấp dẫn trong game. 


Game bắn súng offline Mafia II là một tựa game rất thích hợp cho game thủ nào thích các dòng game hành động kết hợp yếu tố hình sự, phiêu lưu. Với cốt truyện đặc sắc trên nền đồ họa ấn tượng, âm thanh sống động, bạn sẽ trải nghiệm một tựa game rất tuyệt vời. Những giờ phút giải trí sảng khoái nhất sẽ đến với bạn khi tải game về chơi đấy.


game Mafia II

Game offline Mafia II




Các bạn có thể tham khảo thêm một số tựa Game bắn súng offline hấp dẫn khác phù hợp cho máy tính cấu hình thấp: Game Halo 1: Combat Evolved – Heavy Fire: Afghanistan – Game offline Guns Gore and Cannoli



Game Mafia II thuộc thể loại game bắn súng góc nhìn thứ ba kết hợp phiêu lưu mạo hiểm, đây là phiên bản mới nhất của dòng game Mafia. Game do 2K Czech phát triển và do 2K Games phát hành vào năm 2010 dành cho các hệ máy PC, Xbox và PS3. Mafia II sẽ mang đến cho người chơi một bối cảnh hư cấu là thành phố giả tưởng tên là EMpire Bay, bạn sẽ hóa thân vào nhân vật có tên là Vito Scaletta. Game có cốt truyện sâu sắc được kết thúc theo dạng mở, để người chơi tự suy ngẫm. Bạn sẽ vượt qua 15 chương với hàng loạt nhiệm vụ khó khăn. Nào, hãy cùng anh chàng Vito bước vào thế giới tội phạm đầy nguy hiểm thôi nào.


Những tính năng nổi bật trong game Mafia II:


  • Game có nền đồ họa và hiệu ứng âm thanh xuất sắc, nhiều bản nhạc cực hay, tạo thêm sự hưng phấn khi chơi cho game thủ.

  • Game có nhiều loại vũ khí cực hữu dụng và nhiều kẻ thủ đáng sợ, nguy hiểm, tạo ra được các pha hành động siêu kịch tính.

  • Trong quá trình chơi, game thủ có thể sưu tập thêm nhiều vật phẩm và mở được khóa nhiều đồ độc đáo, thú vị.

  • Hệ thống gameplay tuyệt hảo với những màn đấu súng nghẹt thở, công nghệ vũ khí tiên tiến cực mãn nhãn.

Mafia II

Game bắn súng đỉnh cao Mafia II


Link tải game Mafia II offline chơi tuyệt hay về máy tính


Bạn đã sẵn sàng bước chân vào thế giới hiện đại nhưng cũng ẩn chưa bao điều nguy hiểm, phải tìm mọi cách để sống còn chưa nào? Hãy download game Mafia II offline về máy chỉ với cú click chuột đơn giản vào liên kết sau (click). Link tải cung cấp chất lượng, không chứa virut, bạn cứ tải game về chơi vô tư.


Chúc các bạn chơi game vui vẻ nhé!




Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm Game offline cực hay khác phù hợp cho mọi cấu hình máy tính bằng cách nhấp vào liên kết sau đây (click)




 



Tải game Mafia II chơi tuyệt hay cho PC

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét