Thứ Tư, 8 tháng 7, 2015

Tải Game Medal of Honor : Airborn Full

Tải game Medal of Honor : Airborn – Download game Medal of Honor : Airborn Full cho máy tính và laptop, PC. Miễn phí tải và cài đặt game cho máy tính của bạn.


Medal of Honor : Airborn là một game lấy bối cảnh là chiến tranh Thế Giới lần thứ 2, đây là phần thứ 11 của dòng game đình đám Medal of Honor. Game được phát triển bởi EA Los Angeles.


Far Cry 2

Far Cry 2


Trong game Medal of Honor : Airborn người chơi sẽ vào vai PFC/CPL Boyd Travers, một lính dù hư cấu thuộc Sư đoàn US 82nd. Game sẽ kể về cuộc chiến tấn công vào Ý, miền Bắc nước Pháp, Hà Lan và Đức, bắt đầu mỗi màn chơi, bạn sẽ được tùy ý lựa chọn nơi nhảy dù xuống, miễn sao bạn hoàn thành đủ được các nhiệm vụ rải rác trong bản đồ. Game được nâng cấp về mặt đồ họa với việc sử dụng Unreal Engine 3, tạo nên một diên mạo mới hoàn hảo cho game từ tạo hình nhân vật đến môi trường xung quanh.


Download game Medal of Honor : Airborn về cho máy tính, laptop


Để tránh bở ngỡ, trò chơi bắt đầu với một khóa đào tạo ngắn ở Bắc Phi, sau khi đã làm quen với hệ thống di chuyển và chiến đấu, người chơi sẽ được đưa đến nhiệm vụ đầu tiên : Chiến dịch Husky, ở làng Adenti miền Bắc nước ý, mục tiêu mà bạn cần hoàn thành đó là giết chết ba sĩ quan Đức Quốc Xã và tiêu diệt một tổ súng máy trong Tòa Thị Chính. Các nhiệm vụ tiếp theo lần lượt là : chiến dịch Avalance, chiến dịch Neptune, chiến dịch Market Garden, nhiệm vụ Varsity và cuối cùng là chiến dịch Der Flaktum.


Game Far Cry 2

Game Far Cry 2


Mỗi nhiệm vụ sẽ được bắt đầu bằng một đoạn phim cắt cảnh cuộc họp trước chiến dịch và một cutscene diễn ra bên trong máy bay trước khi nhảy dù. Đặc biệt trong game mọi vũ khí ( kể cả lựu đạn ) cũng có thể được nâng cấp bằng điểm thưởng khi giết chết kẻ thù.


Cấu hình máy tính tối thiểu của máy tính để có thể chơi game Medal of Honor : Airborn


Cấu hình tối thiểu:


  • OS: Microsoft Windows XP or Windows Vista (32-bit)

  • Note: Windows XP Service Pack 2 is required to play the game

  • CPU: 2.8 GHz or faster (3.0 GHz or faster for Windows Vista)

  • RAM: 1 GB or more

  • Disc Drive: 8x or faster DVD-ROM drive

  • Hard Drive: 9.0 GB or more free space

  • Video: DirectX 9.0c-compatible video card with 128 MB or more memory, Pixel Shader 3.0 support, and one of these chipsets is required:

  • ATI Radeon X1300 Pro or greater

  • NVIDIA GeForce 6600 GT or greater

Tải game Medal of Honor : Airborn về máy tính Full


Link tải game Medal of Honor : Airborn về máy tính có ở dưới. Các bạn có thể tải game về máy để chơi. Dung lượng của bản game này cũng khá nặng nên hãy xem cấu hình máy tính của bạn trước khi tải game về máy. Ngoài ra còn rất nhiều game offline khác có tại HoiGame.Net mời các bạn cùng đến tham khảo. Chúc các bạn chơi game vui vẻ.!


Link trên host 4share : http://up.4share.vn/d/4f7d7d7e7679767f



Tải Game Medal of Honor : Airborn Full

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét