Thứ Sáu, 17 tháng 7, 2015

Download game Megaman X6 – Tải game Megaman X6 cực hay dành cho máy tính, PC. Game nhập vai hành động thú vị nhất 2015 mời các bạn cùng tham khảo.


Tính đến thời điểm game Megaman X6 ra mắt cho mọi người thì chúng ta thấy trò chơi này ra mắt cũng khá là lâu rồi có khi khoảng gần 30 năm rồi ấy. Nhưng tính ra Megaman X6 này cùng với những phiên bản lần trước thì thay đổi khá là nhiều rồi. Từ đồ họa, nhân vật cho đến bối cảnh, lối chơi thì vẫn giống như cũ. Megaman X6 ra mắt được khá nhiều người chào đón như thế cũng đủ cho chúng ta biết game Megaman X6 là một game nhập vai hành động khá là hay.


Megaman X6

Megaman X6


Download game Megaman X6 hay nhất 2015 cho máy tính


Nếu mang game Megaman X6 ra so sánh với những game nhập vai hành động khác thì chắc đồ họa có lẽ không bằng những lối chơi thì không thể chê vào đâu được. Nhất là nội dung của game luôn có một sức hút mãnh liệt. Không chỉ với người chơi trng nước mà cả trên thế giới nữa nhé. Với những bạn nào chơi game này nhiều rồi thì sẽ thấy nó rất dễ vì cứ phần kết của phần này sẽ là phần đầu của phiên bản khác nên chúng ta thấy nó cũng khá là hay.



Cấu hình tối thiểu của máy tính để chơi & cài đặt Megaman X6


CẤU HÌNH TỐI THIỂU:


  • Hệ điều hành: Windows XP/ Windows Vitsa/ Windows 7.

  • Vi xử lý: Pentium II 266 MHz.

  • RAM: 32MB RAM.

  • DirectX: 6 hoặc cao hơn.

  • Đồ họa: VRAM 4MB hoặc cao hơn.

Tải game Megaman X6 về cho máy tính


Game Megaman X6

Game Megaman X6


Và bây giờ bạn nào muốn chơi game nhập vai hành động kiểu này thì hãy nhanh tay tải game Megaman X6 về máy tính ngay nhé. Đảm bảo một điều rằng khi đến với game này bạn sẽ có những giây phút trải nghiệm thú vị nhất.




Tổng hợp những game offline hay nhất tại HoiGame.Net cho các bạn tha hồ tham khảo. Chúc mọi người chơi game vui vẻ.!





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét