Thứ Sáu, 17 tháng 7, 2015

Tải game Game Battlefield Vietnam miễn phí cho PC

Tải game Battlefield Vietnam offline về máy tính, tựa game bắn súng lấy đề tài chiến tranh siêu đỉnh. Download game Battlefield Vietnam để trải nghiệm một trong những siêu phẩm bắn súng được game thủ yêu thích nhất.


Game bắn súng offline Battlefield Vietnam là một tựa game bắn súng nhận được sự yêu mến nồng nhiệt từ cộng đồng game thủ khắp mọi nơi trên thế giới. Với đồ họa tuyệt đẹp, mọi chi tiết hình ảnh đều được đầu tư, chăm chút và một lối chơi cực kỳ hấp dẫn, bạn sẽ thực sự mãn nhãn khi bước vào trong thế giới Battlefield – Dòng game làm “điên đảo” hàng triệu game thủ, càng chơi càng thấy hay. Bạn hãy khám phá game ngay nhé!


Battlefield Vietnam

Game offline Battlefield Vietnam




Các bạn có thể tham khảo thêm phiên bản đỉnh cao khác của dòng game đình đám Battlefield: Battlefield 3 Full – Tải Game Battlefield 2 – Game offline Battlefield 4



Game Battlefield Vietnam thuộc thể loại bắn súng góc nhìn thứ nhất, do Digital Illusions phát triển và do hãng Electronic Arts xuất bản, ngày 14 tháng 3 năm 2004 là game phát hành. Đây là phiên bản thứ hai của dòng game Battlefield, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị hơn nhiều so với phiên bản trước.


Battlefield Vietnam – Game bắn súng mô phỏng chiến tranh siêu đỉnh


Game offline Battlefield Vietnam có mục tiêu và cách chơi không khác nhiều với phiên bản Battlefield 1942. Game có hệ thống gameplay không được đối xứng lắm khi quân đội Hoa Kỳ được giao những khí giới hạng nặng, tối tân nhất trong khi quân đội Việt Nam là những vũ khí khá bình thường. So với tựa game trước đó, trong phiên bản mới này, bạn sẽ nhìn thấy những cải tiến đáng kể từ vũ khí đồ sộ hơn rất nhiều đến đồ họa và âm thanh hoàn hảo hơn, bạn sẽ được tận hưởng một thế giới Battlefield vô cùng chân thực, như được sống lại cuộc chiến tranh lịch sử hào hùng của Việt Nam.


game Battlefield Vietnam

Game bắn súng chơi cực hay Battlefield Vietnam


Link ti game Battlefield Vietnam v máy tính


Một tựa game bắn súng hoành tráng, siêu kịch tính đang chờ bạn khám phá, hãy nhanh tay download game offline Battlefield Vietnam về máy tính bằng cách nhấp vào liên kết sau đây (click). Link tải chất lượng, cài đặt nhanh chóng, bạn sẽ chỉ mất vài phút là có game giải trí tuyệt hay để chơi thỏa thích.


Chúc các bạn chơi game vui vẻ nhé!




Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm Game offline cực hay khác phù hợp cho mọi cấu hình máy tính bằng cách nhấp vào liên kết sau đây (click)




 



Tải game Game Battlefield Vietnam miễn phí cho PC

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét