Thứ Hai, 6 tháng 7, 2015

Download Game Need For Speed: Undercover 2008 Offline

Tải game Need For Speed: Undercover 2008 – Download game Need For Speed: Undercover 2008 Full cho máy tính, laptop, PC miễn phí cài đặt game về máy


Need For Speed: Undercover 2008 là một game thuộc thể loại đua xe được phát triển tại năm 2008, tính ra cũng khoảng 7 năm rồi ấy nhỉ. Một khoảng thời gian khá dài nhưng đâu đó Need For Speed: Undercover 2008 vẫn chưa bị lãng quên ở trong lòng mọi người. Chắc có lẽ bởi vì game có đầy đủ những tính năng hay và hấp dẫn nhất nên mọi người bị nghiền. Điều đặc biệt nhất mà chúng ta đáng nói ở đây đó chính là hệ thống kĩ năng đua xe của game này được nâng cấp hoàn toàn nên độ cuốn hút ngày càng mạnh mẽ hơn.


Need For Speed Undercover 2008

Need For Speed Undercover 2008


Download game Need For Speed: Undercover 2008 bản nhẹ cho máy tính, laptop


Khi tham gia vào game Need For Speed: Undercover 2008 với sự nâng cấp này mọi người sẽ có thể trốn được sự rượt đuổi của cảnh sát ở đây. Hãy tham gia thử vào trò chơi này bạn sẽ thấy nó rất lôi cuốn bởi vì sao? thứ nhất có thể thấy đồ họa đến cốt truyện, lối chơi khá ấn tượng gần giống như một bộ phim nổi tiếng thế giới vậy. Cho nên người nào chơi cũng nghiền là đúng thôi. Mĩnh cũng nghiền chứ huống chi các bạn.




Need For Speed: Undercover 2008 gần như là một trong nhưng game dua xe hot nhất tại thời điểm này bởi cốt truyện khá ấn tượng. Có lẽ mọi người nên tham gia chơi thử game này một lần cho biết. Ngoài ra còn một số game cùng thể loại cho mọi các bạn tham khảo.




Cấu hình máy tính tối thiểu để chơi game Need For Speed: Undercover 2008


tai game Need For Speed Undercover 2008

Tải game Need For Speed Undercover 2008


CẤU HÌNH TỐI THIỂU:

  • Hệ điều hành: Windows XP (SP2 hoặc cao hơn)/ Windows Vista / Windows 7.

  • Vi xử lý: Intel Pentium 4 (3.0 GHz đối với Windows XP và 3.2GHz đối với Windows Vista) hoặc là tương đương

  • RAM: 512 MB đối với Windows XP và 1 GB đối với Windows Vista

  • Ổ đĩa cài đặt trống ít nhất: 8 GB

  • Card Video: DirectX 9.0c Compatible 3D accelerated 128 MB Video card or equivalent, NVIDIA GeForce 6600+ / ATI Radeon 9500+ / Intel G45 Express Chipset

  • Card âm thanh: Có

Tải game Need For Speed: Undercover 2008 Full cho máy tính


Nhắc đến nội dung của game này mà cũng quên ko nói cho các bạn nghe. Nội dung của nó diễn ra như sau: bao quanh yếu tố hình sự tội phạm và cảnh sát. Khi tham gia vào game các bạn sẽ là một cảnh sát nhưng là một cảnh sát ngầm sau đó trà trộn vào lũ tội phạm để biết thông tin về bọn tội phạm này. Cốt truyện của game gần giống như với bộ phịm đình đám có tên là The Fast and Furious. Nếu giờ bạn muốn chơi game này luôn hãy tải Need For Speed: Undercover 2008 về máy tính ngay bây giờ và trải nghiệm nhé.




Hãy đến với HoiGame.Net để có thể tham gia chơi những game offline hay nhất 2015 dành cho máy tính. Chúc các bạn chơi game vui vẻ.!





Download Game Need For Speed: Undercover 2008 Offline

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét