Thứ Tư, 8 tháng 7, 2015

Tải Game Trồng Cây Bắn Ma cực hot về PC

Tải Game Trồng Cây Bắn Ma hay nhất cho PC. Download và chơi Game Trồng Cây Bắn Ma trên PC mà không cần kết nối internet


Game Trồng Cây Bắn Ma còn có tên tiếng Anh là Game Plants vs Zombie. Đây là một trong những game trí tuệ cực kì thu hút được nhiều người chơi. Ngoài kiểu chơi thú vị thì game còn ghi điểm ở đồ họa đẹp mắt và âm thanh chuẩn. Không đơn giản và tiêu diệt đâu nhé, mà bạn còn phải động não để đữa ra những chiến thuật hay nhất, hạ gục những lũ Zombie ghê gớm đang tấn công khu vườn xinh. Bạn đã sẵn sàng tiêu diệt lũ zombie gớm giếc này chưa?





Bạn cũng có thể tham khảo thêm một số game liên quan đặc sắc bằng liên kết sau:




Download Game Trồng Cây Bắn Ma về máy tính


Có rất nhiều loài thực vật có chức năng chuyên trị chống lại các loại zombie trong game Trồng cây bắn ma offline . Vì vậy bạn sẽ cần đưa ra những chọn lựa hợp lí để có thể tiêu diệt lũ zombie nhanh chóng.


game trong cay ban ma cho may tinh

Tên Zombie quái dị và những cây cối nhiều chức năng


Chơi Game Trồng Cây bắn ma có đến 50 màn chơi khác nhau, từ mức độ dễ đến khó cho bạn trải nghiệm. Đặc biệt hơn là nó cũng có nhiều chế độ chơi cho bạn lựa chọn.


  1. Chế độ Adventure sẽ giúp bạn có  những cuộc phiêu lưu bắn  bắn súng trên hồ bơi, mái nhà. Không những ngày mà đêm bạn đều phải tiêu diệt lũ zombie.

  2. Chế độ chơi Survival bạn sẽ phải dùng toàn lực những cây trồng có trong vườn để tiêu diệt lũ zombie đang ồ ạt kéo đến.

  3. Ngoài 2 chế độ chính nêu trên còn có thêm 3 chế độ chơi hấp dẫn khác là Mini-Games, Puzzle và Zen Garden cho bạn lựa chọn.

choi game trong cay ban ma tren may tinh

Hình ảnh trong game Trồng cây bắn ma


Đã là Zombie nên chúng có những tính cách đặc trưng hung dữ riêng. Điển hình như  zombie thích ăn não, chúng sẽ tìm mọi thủ đoạn từ nhảy sào, đi bộ, chạy, bơi để vào được khu vườn. Thậm chí chúng còn cố gắng ăn cắp cây để bạn không có cơ hội được đánh trả. Vì vậy với 48 loại cây trồng, hãy tính toán sao cho mức độ những loại cây thật hợp lí nhé! Mỗi cây có những chức năng riêng, nếu tính toán kĩ bạn sẽ rất dễ dàng đuổi bè lũ Zombie ra hỏi khu vườn đấy! Trong quá trình chơi nhớ lượm thật nhiều xu để mua cho mình những con ốc sên hay tính năng power up nhé!


Link tải Game Trồng Cây Bắn Ma bản đẹp cực chuẩn


Với link tải cực chuẩn tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm một thế giới thực vật đầy màu sắc cùng nhiều nhiệm vụ hấp dẫn. Bạn yên tâm nhé, link không hề có virut và không bị die nên tha hồ tải về máy và chơi mà không hề lo lắng!




Bạn có thể tham khảo thêm một số Game Offline đặc sắc khác bằng liên kết sau (Click)




Nếu gặp khó khăn gì về vấn đề link tải hay các bước cài đặt game về máy tính bạn có thể comment bên dưới để Admin có thể giải đáp những thắc mắc của bạn!

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!



Tải Game Trồng Cây Bắn Ma cực hot về PC

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét