Thứ Tư, 22 tháng 7, 2015

Download game Contra phiên bản dành cho máy tính

Game Contra phiên bản game huyền thoại đưa game thủ quay về khoảng khắc ấu thơ


Tựa game ban sung game Contra cái tên gọi có vẻ nghe khá xa lạ đối với những bạn game thủ trẻ tuổi ngày nay đúng không nào. Bỡi khi các bạn chưa ra đời thì tựa game này đã xuất hiện khá lâu rồi. Phiên bản dành cho máy tính lúc đó chưa có chỉ sau này mới có mà thôi, trước khia các game thủ 7x thường chơi nó qua các thiết bị cầm tay hoặc chơi qua băng đĩa điều khiển của tivi. Còn giờ đây thì bạn đã có thể tải về máy tính và tự do trãi nghiệm nó một cách thoải mái rồi nhé. Hãy cũng click chuột tải game để đưa chính mình quay về thời kì tuổi thơ ấu nào.




Tham khảo thêm vài trò game bắn súng khác tại đây




download game Contra

Game Contra phiên bản dành cho máy tính


Trải nghiệm game Contra tận hưởng những màn đấu súng thú vị nhất


Game bắn súng Contra có tổng cộng 7 game Contra cụ thể đó là: Contra 1, 2, 3, 4, force, adventure và hardcops. Với dung lượng cài đặt khá nhỏ gọn nên link tải về bạn sẽ thấy full đủ luôn cả 7 trò. Bạn thích chơi phiên bản nào thì click chuột vào chơi thôi nhé.


game Contra

Game Contra với lối chơi cực kì hay hấp dẫn


Để chơi Game Contra này tốt bạn cần phải có những phản xạ cực kì nhanh, lanh lẹ trước khi hóa than thành anh chàng chiến binh dũng cảm mang tên Red Falcon một mình chiến đấu chóng lại bọn khủng bố xấu xa có âm mưu tàn ác xâm hại hòa bình của thế giới. Kho vũ khí trong game khá đồ sộ cho các bạn thật nhiều những chọn lựa khác nhau hai vũ khí tiêu biểu Bill “”Mad Dog Rizer và Lance” Scorpion “Bean. Nó sẽ hỗ trợ cho các bạn cực kì tốt để có thể vượt qua những cửa ải đầy thử thách này. Nguwoif chơi cần vận dụng hết khả năng của chính mình di chuyển thật nhanh nhẹn và nhả những đường đạn chính xác vào đối phương.


Hệ thống boss trong game cực kì khó chinh phục đây sẽ là thử thách khó khăn nhất để cho những cao thủ chinh phục. Đừng chán nản hãy cố gắng tiêu diệt chúng nhé các bạn game thủ pro.


Tải game contra phiên bản dành cho mọi cấu hình máy tính


tai game Contra

Game Contra thú vị hơn với nhiều tính năng mới cập nhập


Liên kết tải game contra free ( Click ). Chúc các bạn chơi game vui vẻ!




Các bạn có thể tham khảo thêm một số trò game offline khác ngay tại site hoigame.net


 





Download game Contra phiên bản dành cho máy tính

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét