Thứ Năm, 9 tháng 7, 2015

Tải game Call of Duty 11: Advanced Warfare phiên bản cập nhật 2015

Tải game Call of Duty 11: Advanced Warfare, game chiến thuật đỉnh cao Full Cờ rắc về máy tính. Download Call of Duty 11: Advanced Warfare cực nhanh, chơi game dễ!


So với người tiền nhiệm Call of Duty 10: Ghost không được đánh giá cao thì Call of Duty 11: Advanced Warfare lại cực kì hấp dẫn. Dường như nhà sản xuất cố gắng đữa ra một sản phẩm chất lượng nhất để bù cho những khiếm khuyết trước đó. Tựa game bắn súng Call of Duty 11: Advanced Warfare thật sự lôi cuốn nhờ hệ thống AI vô cùng hoành tráng và đồ sộ. Cốt truyện được dẫn dắt theo từng chi tiết trong game rất tinh tế và khéo léo. Vì vậy là một game thủ yêu thích seri game Call of Duty, bạn không nên bỏ qua tựa game Call of Duty 11: Advanced Warfare offline này!




Bạn cũng có thể tham khảo thêm một số game liên quan đặc sắc bằng liên kết sau:




Tải game offline Call of Duty 11: Advanced Warfare – game bắn súng tuyệt đỉnh về máy!


Tựa game này ra đời tháng 11 năm 2014 dưới bàn tay nhào nặn của hãng Sledgehammer. Nó khá thành công khi sử dụng bối cảnh của tương lai với những vũ khí rất hoành tráng và tối tân. Những điều này giống hệt như những bộ phim bom tấn viễn tưởng! Game thủ sẽ được sử dụng lựu đạn dẫn đường hay khung xương nhân tạo có chức năng tăng cường sức mạnh. Bổ sung những kĩ năng tàng hình và đeo găng tay để leo tường!


game offline call of duty 11

Nhân vật với những vũ khí cực kì tối tân


Chơi game Call of Duty 11: Advanced Warfare bạn sẽ được mãn nhãn với những hình ảnh chất lượng đỉnh cao v à cực kì bắt mắt. Tất cả các nhận vật cho đến vũ khí hay bối cảnh đều được tạo ra một cách sống động và có thần hơn bao giờ hết. Chúng rất dễ đưa người chơi “đắm” mình trong câu chuyện game. Các hiệu ứng cháy nổ hay đạn dược đều được đầu tư khá kỹ lưỡng cho bạn cảm giác cuộc chiến diễn ra rất ác liệt.


Link tải game Call of Duty 11: Advanced Warfare cực chuẩn, bản đẹp hấp dẫn


Những ưu điểm của game như: Hệ thống AI cực hoành tráng, phong phú, mới lạ. Đồ họa cực kì xuất sắc với hình ảnh đẹp mắt, chi tiết, chân thực. Bổ sung thêm nhiều màn chơi hấp dẫn, thú vị. Những điều này có đủ hấp dẫn bạn chưa? Chỉ có chơi thì mới có thể cảm nhận được hết những điểm hấp dẫn của nó. Còn chần chờ gì mà không tải game ngay tại đây về máy để trải nghiệm và xả stress thôi nào!




Bạn có thể tham khảo thêm một số Game Offline đặc sắc khác bằng liên kết sau (Click)




Nếu gặp khó khăn gì về vấn đề link tải hay các bước cài đặt game về máy tính bạn có thể comment bên dưới để Admin có thể giải đáp những thắc mắc của bạn!

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!


 



Tải game Call of Duty 11: Advanced Warfare phiên bản cập nhật 2015

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét