Thứ Hai, 6 tháng 7, 2015

Tải Game Xếp Hình phiên bản cập nhật 2015 cho PC

Tải Game Xếp hình hay nhất phiên bản cập nhật cho PC. Download Game Xếp Hình về máy tính để chơi thôi nào!


Game Xếp Hình Offline là một Game Trí Tuệ khá cổ điển gắn liền. Dường như nó gắn bó với tuổi thơ của rất nhiều người. Trước đây, có thời điểm dường như lúc nào cũng thấy có người chơi thể loại game này. Từ văn phòng cho đến các tụ điểm giải trí. Gam thu hút như vậy là vì có lối chơi đơn giản nhưng cực kì hấp dẫn. Người chơi phải có khả năng tính toán, cộng với việc nhanh tay nhanh mắt thì mới có thể đạt được nhiều điểm.





Bạn cũng có thể tham khảo thêm một số Game liên quan đặc sắc bằng liên kết sau:




tai game xep hinh cho may tinh

Một màn chơi của trò xếp hình


Download Game Xếp Hình về máy tính cực hót


Như đã nói ở trên lối chơi Game xếp hình cực kì đơn giản. Banh chỉ việc sử dụng các phim mũi tên để di chuyển những hình đã có sẵn theo chiều từ phải sang trái, hoặc ngược lại trái sang phải. Nếu đã tìm được chỗ cho hình đang đi xuống thì bạn cũng có thể dùng chuột kéo xuống để nhanh hơn. Hãy sắp xếp thật khéo léo để những những hình này nối với nhau thành một hay nhiều đường thẳng ở phía dưới. Như vậy bạn sẽ được điểm. Còn nếu muốn thay đổi dạng hình ngang, hình dọc của khối hình thì sử dụng phím cách để thay đổi.


choi game xep hinh tren may tinh

Game có giao diện cũng khá đẹp mắt


Link tải Game Xếp Hình cho PC miễn phí chất lượng


Còn chần chờ gì mà không tham gia trò game cổ điển hấp dẫn này ngay lập tức. Download game về máy hoàn toàn miễn phí ngay tại đây (Click). Game có nhiều chế độ chơi, càng về sau càng khó càng hấp dẫn vì các khối hình sẽ di chuyển nhanh hơn. Nếu sắp xếp không kịp, khối hình đầy lên bạn sẽ bị out đấy! Không hề đơn giản đâu nhé! Cài đặt ngay game về máy để trải nghiệm nào.




Bạn có thể tham khảo thêm một số Game Offline đặc sắc khác bằng liên kết sau (Click)




Nếu gặp khó khăn gì về vấn đề link tải hay các bước cài đặt game về máy tính bạn có thể comment bên dưới để Admin có thể giải đáp những thắc mắc của bạn!

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!



Tải Game Xếp Hình phiên bản cập nhật 2015 cho PC

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét