Thứ Năm, 30 tháng 7, 2015

Download game offline Call of Duty 7 miễn phí cho máy tính

Game bắn súng offline Call of Duty 7 tựa game FPS đỉnh cao nhất mà các game thủ đam mê thể loại này không nên bỏ qua.


Game bắn súng có góc nhìn thứ nhất Call of Duty 7 được Treyarch xây dưng và phát triển sau đó phát hành rộng rãi ra thị trường vào tháng 11/2010 bỡi Acitivision trước tiên chỉ dành cho những dòng máy Windows, XBox 360, PlayStation 3 và Wii ,à thôi về sau ra đời thêm phiên bản tương thích với tắt cả các dòng máy tính có cấu hình cao và lúc bấy giờ Call of Duty 7 là cái tên luôn luôn được người chơi nhắc đến khá nhiều. Với bối cảnh hoàn toàn khác biệt so với những phiên bản khác lần này trò chơi được xây dựng trên bối cảnh của chiến tranh lạnh.


tai Call of Duty 7

Call of Duty 7 game bắn súng nổi tiếng nhất hiện nay




Tham khảo thêm một số trò game khác tại đây




Giới thiệu game Call of Duty 7  để người chơi hiểu rõ sau đó tải nó về máy và cài đặt


Game Call of Duty 7 có bộ cài đặt với dung lượng khá lớn 3,73 GB nên đòi hỏi những máy tính cài nó phải có cấu hình khá cao. Còn về phần nội dung cũng như phong cách chơi của Call of Duty 7  nó mang lại cho game thủ khá nhiều điều mới lạ. Nhân vật mà các bạn sẽ được hóa thân chính là anh chàng Alex Mason một chàng chiến binh đang bị điều tra gắt gao nhưng anh ta không hề nhớ đến những gì về chính bạn thân mình. Với mỗi màn chơi chính là những kí ức của chàng trai này đã bị đánh quên.


download Call of Duty 7

Game Call of Duty 7 thế giới của những trận chiến không ngừng nghĩ


Một điểm mà hầu hết các game thủ không thích thú cho lắm ở trò này chính là hệ thống AI của nhân vật. Khi đang chạy ở rừng mặc dù không thấy viên đạn nào bắn ra nhưng các bạn lại bị tiêu diệt điều này thật khó chiệu đúng không nào nhưng tắt cả chỉ là lỗi nhỏ xíu mà thôi các bạn có thể bỏ qua điều đó bỡi nền đồ họa đặc sắc sẽ bù đắp lại cho lỗi nhỏ này những hình ảnh sắc nét và đẹp mắt nhất sẽ mang đến cho các bạn thật nhiều những trải nghiệm tuyệt vời đấy.


Tải Call of Duty 7  miến phí về cho máy tính của bạn


Download Call of Duty 7  ( click ). Chúc các bạn chơi game vui vẻ!




Các bạn có thể tham khảo thêm một số trò game offline khác ngay tại site hoigame.net


 





Download game offline Call of Duty 7 miễn phí cho máy tính

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét