Thứ Năm, 23 tháng 7, 2015

Tải game Contra 1, 2, 3, 4 offline huyền thoại cho PC

Tải về máy tính game offline Contra 1, 2, 3, 4, tựa game bắn súng kinh điển của bao thế hệ game thủ 8X, 9X. Donwload game Contra 1, 2, 3, 4 để trở về tuổi thơ hồn nhiên thôi nào!


Game bắn súng offline Contra là trò chơi đã đi vào huyền thoại của làng game thế giới, đặc biệt là các bạn trẻ Việt Nam thế hệ 8x và đầu 9x. Nếu trước kia bạn chỉ có thể trải nghiệm game thông qua máy điện tử cầm tay nhưng bây giờ game đã có phiên bản dành cho máy tính, chơi cực hấp dẫn. Bạn có muốn quay lại tuổi thơ của mình với tựa game này không nào?


Game Contra

Game kinh điển Contra




Các bạn có thể tham khảo thêm một số tựa Game bắn súng offline hấp dẫn khác phù hợp cho máy tính cấu hình thấp:  Beach Head 2000 Full – Game offline Delta Force: Black Hawk Down – Air Strike II 3D – Tải Game IGI 2



Game Contra là trò chơi bắn súng đã quá quen thuộc và thuộc vào hàng kinh điển trong làng game thế giới. Tựa game này ra đời vào năm 1988 khi máy tính mới chỉ phát triển. Game sẽ đưa bạn trở thành anh chàng chiến binh dũng cảm có tên Red Falcon, anh ấy sẽ một mình chống lại những bọn khủng bố hung ác, âm mưu dùng quân đội thống trị thế giới.


Trải nghiệm game huyền thoại Contra


Đến với game offline Contra, bạn sẽ được lựa chọn giữa một trong 2 vũ khí. Game có các màn chơi vô cùng thú vị với các thử thách rất khó khăn. Bạn phải có kỹ năng bắn súng tài tình và di chuyển thật nhanh mới có thể tiêu diệt được kẻ địch quỷ quyệt. Đặc biệt, ở cuối mỗi màn có Boss cực mạnh, có lượng máu rất dồi dào và vũ khí cực nguy  hiểm, bạn sẽ rất vất vả để vượt qua.


Contra

Game offline Contra


Game Contra offline PC có chế độ chơi cùng một lúc hai người. Cả hai  phải đoàn kết hỗ trợ nhau để vượt qua các thử thách trong game. Game có đồ họa rất dễ nhìn, gần gũi, người mới chơi cũng sẽ không gặp khó khăn nào.


Link tải game offline Contra 1, 2, 3, 4 về máy tính


Sau đây mình sẽ cung cấp cho các bạn link tải đủ 7 game Contra: Contra 1, 2, 3, 4, adventure, hardcops và force. Game cực nhẹ nên bạn tải rất nhanh đó, bạn hãy click vào liên kết sau (click) để download game Contra offline về máy chơi nhé.


Chúc các bạn chơi game vui vẻ!




Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm Game offline cực hay khác phù hợp cho mọi cấu hình máy tính bằng cách nhấp vào liên kết sau đây (click)




 



Tải game Contra 1, 2, 3, 4 offline huyền thoại cho PC

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét