Thứ Tư, 15 tháng 7, 2015

Tải game Dragon Ball Xenoverse miễn phí cho PC

Tải Game Dragon Ball Xenoverse Offline cực hay miễn phí cho PC. Download Game Dragon Ball Xenoverse cài đặt cực dễ, chơi game nhập vai cực chất thôi nào!


Công ty Bandai Namco là một hãng chuyên sản xuất và phát hành game nổi tiếng. Trong đó phải kể đến series game ăn theo bộ truyện tranh nổi tiếng 7 viên ngọc rồng – game Dragon Ball Xenoverse. Hãng này không chỉ sản xuất mà còn được độc quyền phát hành tựa game được rất nhiều người ưa thích.


 



Game nhập vai Dragon Ball Xenoverse offline sẽ được bạn đến một cốt truyện không chỉ mới mà còn khác biệt. Khi chơi game Dragon Ball Xenoverse bạn sẽ không được nhập vai vào một cái tên cụ thể nào, mà hoàn toàn bí ẩn không tên.


Download Game Dragon Ball Xenoverse Offline về máy tính


Đây là tựa game đối kháng đầu tiên thuộc series Dragon Ball được đưa lên máy tính đáp ứng nhu cầu của game thủ, không như trước đây nó chỉ nhắm đến thị phần của hệ máy console. Chiến thuật chơi của Dragon Ball Xenoverse mang đậm phong cách chiến đấu của loạt game Dragonball Z Budokai Tenkaichi, vì vậy nó cũng mang đến cho người chơi những trải nghiệm tối ưu nhất.


Game Dragon Ball Xenoverse

Một hình ảnh cực đẹp trong game


Điểm độc đáo khác với những phiên bản trước là Dragon Ball Xenoverse offline cho phép game thủ được tự tạo ra nhân vật của chính mình. Một siêu Saiyan mang đậm dấu ấn cá nhân.


Có 5 trong chủng tộc trong game cho bạn lựa chọn nhập vai là người Saiyan, người Trái Đất, người Majin (Ma Bư), người Namek và người Frieza. Trận đấu được thiết kế vô cùng độc đáo và hấp dẫn khi có hình ảnh 3D cực kì chất lượng. Game thủ được di chuyển tự do khắp nơi trên bản đồ. Thậm chí có thể nhảy lên không trung và xuống nước để chiến đấu! Tại phiên bản này, bạn còn được bước vào thế giới mở Open World để di chuyển giữa các ngân hà và hành tinh. Lần đầu tiên được khám phá thế giới báo la và rộng lớn.


Link tải Game Dragon Ball Xenoverse chất lượng không vi rút


Phải nói rằng dàn nhân vật của Dragon Ball Xenoverse  rất đồ sộ và phong cách. Nền đồ họa ấn tượng đúng chất Dragon, hấp dẫn đến từng chi tiết. Nhanh tay tải game về máy tại đây để cài đặt và giải trí thôi nào!




Bạn có thể tham khảo thêm một số Game Offline đặc sắc khác bằng liên kết sau (Click)




Nếu gặp khó khăn gì về vấn đề link tải hay các bước cài đặt game về máy tính bạn có thể comment bên dưới để Admin có thể giải đáp những thắc mắc của bạn!

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!



Tải game Dragon Ball Xenoverse miễn phí cho PC

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét