Thứ Hai, 13 tháng 7, 2015

Tải Game Zombie Driver HD Offline cực hay cho PC

Tải Game Zombie Driver Offline miễn phí cực hay cho PC. Chơi game đua xe kinh dị Zombie Driver hay nhất cho máy tính cấu hình thấp, phù hợp với mọi cấu hình.


Thông thường những hình ảnh thây ma hay Zombie là đề tài hay cho những game bắn súng hay  game nhập vai. Thế nhưng hãng Exor Studios lại quyết định đưa hình tượng gớm giếc này vào một game đua xe chính hiệu với tựa đề Game Zombie Driver. Những thây ma sống với thân hình xồ xề và xấu khi đua xe sẽ mang lại những điểm thú vị mới lạ, cũng hấp dẫn đấy chứ nhỉ? Game phù hợp với mọi loại cấu hình nên bạn tha hồ mà chiến nhé!





Bạn cũng có thể tham khảo thêm một số game liên quan đặc sắc bằng liên kết sau:




Download Game Zombie Driver HD Offline về PC


Chắc chắn bạn sẽ không phải hóa thân thành những tên Zombie xấu xí đâu, yên tâm nhé. Bạn chỉ bị lạc vào một thành phố xa lạ. Nơi này bị ảnh hưởng bởi một nhà máy hóa học bị nổ. Thế nên những người dân bị biến thành những thây ma đáng sợ chuyên tìm kiếm những sống sót để ăn não. Dù muốn hay không bạn đều phải chạy trốn trước sự truy đuổi của những thây ma này nều muốn bảo toàn mạng sống! Hãy nhảy lên ô tô và bước vào cuộc hành trình của mình thôi nào!


Game Zombie Driver offline cho pc

Cảnh chiến đấu hoành tráng trong game


Nhờ có cốt truyện hấp dẫn như Holywood mà game thủ sẽ được trải nghiệm những cảm giác rất hồi hộp, kích thích đển run người! Cũng như những game đua xe khác, có rất nhiều xe cho bạn lựa chọn, nếu như bạn đã vượt qua được những màn chơi yêu cầu. Tích được điểm và mở khóa các xe khi đã hoàn thành nhiệm vụ


Cách chơi Game Zombie Driver HD Offline trên máy tính cực kỳ thu hút người chơi. Khi những Zombie xuất hiện trước đầu xe với số lượng càng nhiều. Hãy bình tĩnh điều khiển xe thật điêu luyện, né tránh hoặc đâm thẳng vào bọn chúng để có thể thoát ra khỏi đám thây ma này nhé!


Game Zombie Driver

Hình ảnh ma quái trong game


Link tải Game Zombie Driver không vi rút, cài đặt dễ cho mọi cấu hình


Game Zombie Driver Offline sẽ đưa tham gia vào một không gian của rộng lớn của thành phố. Ở đâu cũng có những zombie khát máu. Có đến 7 loại siêu xe khác nhau để bạn sở hữu. Hãy tải game tại đây để nhanh chóng nhập cuộc và nâng cấp chiếc xe của bạn thành những cỗ máy mạnh nhất, nhờ việc các loại vũ khí hạng nặng để tiêu diệt những zombie đến gần bạn. Cài đặt ngay Game Zombie Driver HD Offline về máy tính nào!




Bạn có thể tham khảo thêm một số Game Offline đặc sắc khác bằng liên kết sau (Click)




Nếu gặp khó khăn gì về vấn đề link tải hay các bước cài đặt game về máy tính bạn có thể comment bên dưới để Admin có thể giải đáp những thắc mắc của bạn!

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!



Tải Game Zombie Driver HD Offline cực hay cho PC

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét