Thứ Năm, 9 tháng 7, 2015

Tải game đua xe RoadRash phiên bản dành cho mọi cấu hình máy

RoadRash game đua xe hành động hấp dẫn chơi cực chất dành cho những game thủ nào sỡ hữu máy tính cấu hình thấp.


Game đua xe RoadRash với những màn đua gây cấn những màn đánh đá nhau trên đường đua để dành chiến thắng cực kì hấp dẫn. Bạn hãy tham gia và chơi thử qua trò game này để cùng trải nghiệm những điều thú vị hấp dẫn nhất. Bạn sẽ được sỗ hữu một chiếc moto như ý và tăng tốc không giới hạn chỉ cần kỹ năng sử lý tình huống của các bạn tốt thì chiến thắng dành về cho chính bạn sẽ là điều đương nhiên. Tựa game RoadRash này đã từng làm mưa làm gió một thời gian khá lớn trên thị trường khi mới xuất hiện bạn chưa trải nghiệm qua nó thì hãy tải về chơi thử đi nhé game phù hợp với mọi cấu hình máy kể cả cấu hình máy thấp.


Game RoadRash


Giới thiệu game đua xe RoadRash với người chơi


Game RoadRash không chỉ mang lại cho người chơi những màn đua đầy gây cấn mà còn mang đến cho người chơi thật nhiều những trận đánh đấm hấp dẫn các bạn vừa có thể điều khiển chiếc moto của mình vừa tấn công đối phương chp hạ ngã gục khỏi cuộc đua hoặc khi bạn vừa bị té xong khi ngồi lại trên chiếc moto của mình cũng nên đá ra sau để hạ rớt những tay đua đằng sau chuẩn bị vượt mặt các bạn.


tai Game RoadRash


Các vũ khí các bạn có thể sử dụng trong game đó là dao nhấn phím enter để lấy dao đá thì nhấn phím 0. Trong phiên bản cập nhập mới nhất của game RoadRash này lỗi nhòe màn hình đã được fix nên các bạn sẽ có được cảm giác thật sự thoải mái khi trải nghiệm. Với nhiều địa hình khác nhau cho các bạn chọn lựa như: nông thôn, thành phố, đường biển, đường hầm…mỗi địa hình luôn luôn có những thử thách bất ngờ đang chờ đón các bạn tham gia trải nghiệm khám phá đấy. Nhanh tay tải game về để chiến ngay nào sau cùng chúc các bạn chơi game vui vẻ nhé.


Link tải game đua xe RoadRash phiên bản cập nhập chất lượng nhất


download Game RoadRash


Tải game RoadRash ( Click ). Để tham khảo thêm nhiều trò game đua xe offline khác các bạn nhớ truy cập KiemGame.Net thường xuyên nhé!




Các bạn có thể tham khảo thêm một số trò game offline khác tại hoigame.net


 





Tải game đua xe RoadRash phiên bản dành cho mọi cấu hình máy

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét