Thứ Tư, 1 tháng 7, 2015

Tải miễn phí game Far Cry 3

Tải ngay về máy tính game offline Far Cry 3, tựa game bắn súng cực thú vị, với nhiều tính năng mới được cập nhật, download nhanh chóng, cài đặt dễ dàng.


Far Cry 3 là tựa game thuộc thể loại game offline bắn súng sẽ mang đến bạn chuyến du lịch đầy thú vị nhưng cực kỳ nguy hiểm. Bạn sẽ bước chân lên khu Wonderland của hòn đảo thuộc biển Thái Bình Dương. Và tại đó những diễn biến bất ngờ của câu chuyện sẽ khiến bạn “đắm” chìm vào thế giới của game Far Cry 3, chắc chắn bạn sẽ có giờ phút giải trí rất sảng khoái đấy.


game Far Cry 3

Ảnh bìa game Far Cry 3




Bạn có thêm tham khảo thêm phiên bản cực hay khác của series đình đám Far Cry: Far Cry 1Far Cry 2 Far Cry 4



Game Far Cry 3 là tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất do Ubisoft phát triển, cho các hệ máy Microsoft Windows, Xbox 360, PlayStation 3. Bạn sẽ như bị “thôi miên” khi cứ muốn chinh phục hết thử thách này đến thử thách khác với một cốt truyện đầy bí ẩn, kích thích sự tò mò của người. Game thủ sẽ trải qua cuộc hành trình với hai hòn đảo xinh đẹp nhưng cũng ẩn chứ đầy hiểm nguy, bạn sẽ dùng y học hiện đại để ra tay cứu giúp những người thổ dân ở đó và buộc phải săn bắn mới có thể sinh tồn được.


Download game Far Cry 3 với những pha hành động siêu hấp dẫn


Game offline Far Cry 3 có những pha hành động đầy kịch tính, hồi hộp. Bạn có thể trốn kẻ thù bằng cách lợi dụng vào môi trường thiên nhiên hoang dã. Bạn có thể tấn công kẻ địch một cách lặng lẽ ở phía sau, phía dưới hay cả phía trên rồi nhanh chóng hạ gục kẻ thù. Vì trò chơi Far Cry 3 có không gian khá rộng lớn nên khi đưa những phương án chiến thuật bạn nên khảo sát vùng đó trước như khoanh chỗ địch đang đứng, dùng các loại vũ khí để hạ gục đối thủ.


game offline Far Cry 3

Game Far Cry 3 offline PC


Nếu bạn yêu thích game bắn súng thì hãy thử thách mình qua những màn chơi đầy hấp dẫn và kịch tính của Far Cry 3, bạn cần tập trung và sử dụng thuần thục các kỹ năng chiến đấu để vượt qua các phần chơi nhé.


Link tải miễn phí game Far Cry 3, tựa game bắn súng lôi cuốn, nhiều tính năng thú vị


Far Cry 3

Game bắn súng Far Cry 3


Far Cry 3 chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những pha đấu súng đỉnh cao nên bạn đừng ngần ngại click tại đây để trải qua giờ phút thư giãn tuyệt vời nhé.




Bạn có thể tham khảo một số Game offline phù hợp cho mọi cấu hình máy tính tại đây




 


 


 



Tải miễn phí game Far Cry 3

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét