Thứ Sáu, 3 tháng 7, 2015

Tải Game Left 4 Dead 2 miễn phí dành cho PC

Tải Game Left 4 Dead 2 Offline cực hay cho PC. Download Game Left 4 Dead 2 và chơi Left 4 Dead 2 mà không cần mạng. 


Sau thành công của game Left 4 Dead, hãng game nổi tiếng Valve vẫn duy trì và cho ra đời phần 2 của tựa game bắn súng hấp dẫn về cuộc chiến giữa những con quái vật đáng sợ đội mồ sống dậy và những binh lính với những nhiệm vụ bảo vệ lớn lao.


 Bạn có thể tham khảo những game đặc sắc liên quan dưới đây:

Những tên Zombie trong Left 4 Dead 2 offlline sẽ có những tham vọng lớn hơn, tinh quái hơn và ác hơn. Còn những binh sĩ cũng sẽ được trang bị nhiều loại vũ khí có những tính năng đặc biệt hơn. Đặc biệt ở phiên bản này bạn không chỉ được đánh nhau ở vùng đất rộng lớn hơn. Trải dài từ bang Georgia, phía Nam nước Mỹ tới tận bang Lousiana. Mà còn được chiêm ngưỡng những vùng đất tuyệt đẹp.


tank Left 4 Dead 2

Tên Zombie có sức mạnh mạnh nhất game


Download Game Left 4 Dead 2 Offline về máy tính


Cách thức chơi Left 4 Dead 2 cũng như những phiên bản cũ. Bạn sẽ chọn một trong 4 binh lính để làm nhân vật chính chiến đấu và nhận sự giúp đỡ của đồng đội. Mỗi nhân vật sẽ có một lợi thế riêng không ai giống ai. Vì vậy hãy lần lượt chọn từng người chiến đấu để có thể nhận ra những ưu điểm của họ nhé! Càng về sau, qua từng cấp độ thì độ khó của game cũng được nâng cấp theo. Thông thường, tại những màn đầu tiên bạn chỉ cần đến khẩu súng lục hay tiểu liên dạng thường là có thể tiêu diệt được hết lũ Zombie quái dị. Nhưng ở những màn tiếp theo cũng sẽ có thể AI và lượng HP tăng dần nên mọi chuyện trở nên khó khăn hơn.


Link tải Game Left 4 Dead 2 cực kì chất lượng dành cho PC


Phải nói rằng Game Left 4 Dead 2 là một trò chơi bắn súng tuyệt đỉnh và đề cao tinh thần đồng đội. Những màn chiến đấu trong game cũng vô cùng hấp dẫn. Tải ngay trò chơi về tại đây (Click) để cùng bạn bè chiến đấu lập thêm kì tích. Đồng thời gắn bó tinh thần đồng đội luôn nào!


Left 4 Dead 2 hay

Màn chiến đấu với Zombie của các nhân vật


Cấu hình tối thiểu

  • Hệ điều hành: Windows XP/Windows Vista/Windows 7/Windows 8/Windows 8.1 ( game đã được Thuthuattienich.com test trên Windows 8.1)

  • Vi xử lý: Pentium 4 3.0 GHz

  • RAM: 1 GB đối với Windows XP và 2 GB đối với windows 7/8/8.1

  • Ổ đĩa cài đặt game trống: 7,5 GB ( tuy nhiên game ở trên đã bao gồm nhiều bản update nên dung lượng sau khi giải nén ~15GB)

  • Cạc video: DirectX 9 tương thích với cạc video 128 MB, Shader model 2.0. ATI Radeon X800, NVIDIA GeForce 6600 hoặc tốt hơn

Nếu bạn có thắc mắc gì về vấn đề link tải hay các bước cài đặt game về máy tình bạn có thể comment bên dưới để admin có thể giải đáp những thắc mắc của bạn!




Bạn có thể tham khảo thêm một số Game Offline đặc sắc khác bằng liên kết sau (Click)


 




 


Chúc các bạn chơi game vui vẻ!



Tải Game Left 4 Dead 2 miễn phí dành cho PC

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét