Thứ Năm, 2 tháng 7, 2015

Tải game Mortal Kombat X bản full “cờ rắc”

Tải game offline Mortal Kombat X full “cờ rắc” phiên bản mới nhất. Trải nghiệm một siêu phẩm game cực hot không thể bỏ qua


Cũng nằm trong seri Mortal Kombat nổi tiếng, phiên bản Game Mortal Kombat X năm 2015 mới nhất sẽ mang đến cho bạn những cảm xúc tuyệt vời nhờ kiểu chơi hấp dẫn và đồ họa ấn tượng, hình ảnh đẹp mắt cùng những skill hoành tráng khiến game thủ nào cũng phải siêu lòng về game nhập vai này




Bạn có thể tham khảo những game liên quan đặc sắc dưới đây




Phiên bản thứ 10 này sẽ cho phép bạn gặp lại những yếu tố cũ năm 2011 đã mang lại thành công rực rỡ cho game. Tất nhiên, nó cũng sẽ có thêm nhiều tính năng hấp dẫn mới hơn, thú vị hơn. Không những vậy, các hiệu ứng hình ảnh đẹp mắt với những pha chiến đấu đỉnh cao chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.


Tải game offline Mortal Kombat phiên bản mới nhất cho máy


Gameplay – linh hồn của trò chơi có đầy đủ những yếu tố bất ngờ và gây cấn. Có thể chinh phục dường như tất cả các game thủ. Khi chơi game Mortal Kombat X cũng có rất nhiều mode hấp dẫn cho bạn lựa chọn. Thay vì sử dụng những vũ khí do máy cung cấp như trước đây, bạn có thể lấy bất cứ vật dụng nào xung quanh để làm vũ khí tấn công lại đối thủ. Gậy gộc, thùng nguyên liệu, thậm chí và những viên gạch. Hãy vứt vào kẻ địch khi thấy nguy hiểm.


tai game Mortal Kombat X

Pha chiến đấu đỉnh cao trong Game Mortal Kombat X


Link tải game offline Mortal Kombat X full “cờ rắc” và nhập vai cực “đỉnh”


Chắc chắn bạn sẽ đứng ngồi không yên khi biết, Mortal Kombat X không những giữ nguyên mà còn tăng thêm mức độ tàn bạo trong game. Hệ thống chiêu thức X-ray mà mỗi lần thi triển sẽ khiến nội tạng đối phương dập nát. Các đòn kết liễu Fatality, và tuy chỉ thoáng qua nhưng đều cho các game thủ biết rằng, đó là một cái chết rất đau đớn. Nếu bạn hâm hộ game và yêu thích cách chơi game thì nhanh tay tải game tại đây (Click) để thực hiện những đòn tấn công dữ dội nhất.


cai dat game Mortal Kombat X

Hệ thống gameplay tuyệt vời trong Mortal Kombat X


Cấu hình tối thiểu để chơi game 

  • Hệ điều hành (chỉ 64-bit thôi nhé): Windows Vista/ Windows 7/ Windows 8/ Windows 8.1/ Windows 10

  • Vi xử lý: Intel Core i5-750, 2.67 GHz hoặc là AMD Phenom II X4 965, 3.4 GHz

  • RAM: 3 GB

  • Ổ đĩa cài đặt game trống ít nhất: 36 GB

  • Đồ họa: NVIDIA GeForce GTX 460 hoặc là AMD Radeon HD 5850

  • DirectX: DirectX11

Nếu bạn có thắc mắc gì về vấn đề link tải hay các bước cài đặt game về máy tình bạn có thể comment bên dưới để admin có thể giải đáp những thắc mắc của bạn!




Nếu bạn thích chơi thêm những trò game offline khác hãy


nhấn chuột vào đây ( Click )



Chúc các bạn chơi game vui vẻ!



 



Tải game Mortal Kombat X bản full “cờ rắc”

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét