Thứ Sáu, 17 tháng 7, 2015

Game Farm Frenzy 3 - Game Nông Trại Offline

Game Farm Frenzy 3 – Game Nông Trại người chơi có thể tải về và cài đặt trên máy tính không cần kết nối mạng vẫn có thể chơi tốt.


Bạn yêu thích công việc của một người nông dân trồng cây chăn nuôi chăn gia súc thì hãy đến với Game Farm Frenzy 3 – Game Nông Trại nhập vai thành một người nông dân thực thụ tham gia vào những công việc mà mình yêu thích để cho nông trại ngày càng tươi tốt hơn nào.


Game Farm Frenzy 3




Tham khảo thêm một số trò game thú vị khác ngay tại đây




Giới thiệu đôi nét về Game Farm Frenzy 3 – Game Nông Trại


Tham gia vào Game Farm Frenzy 3 – Game Nông Trại bạn sẽ quản lý đến 5 loại nông trại khác nhau có cơ hội đi từ châu Mỹ và chây phi thám hiểm nhiều địa danh du lịch nổi tiếng trên thế giới. Quá thú vị đúng không nào còn chờ đợ gì nữa mà không nhanh tay tải ngay game về máy để trải nghiệm những phút giây thư giãn hấp dẫn đỉnh cao nhất hóa thân thành Join Scarlett tham gia vào những hoạt động chăm sóc vườn cây của chính mình.


tai Game Farm Frenzy 3


Game Farm Frenzy 3 không có quá nhiều thử thách hay sự căng thẳng hội hộp như hai tựa game nhap vai và game tri tue khác mà ở đây chỉ cần các bạn cần cù chăm chỉ là đủ rồi nè. Nhiệm vụ chính của người chơi khi tham gia vào game nông trại này là chăm sóc những cây trồng tưới nước cho chúng lớn cho gia sức ăn.Thu hoạch những thành phẩm của mình đêm đổi lấy tiền hoặc chế biến thành vật phẩm dự trữ trao đổi cho người chơi khác. Dùng tiền kiếm được mua đất trồng hoặc hạt giống để cho khu vườn của mình ngày càng phong phú hơn trước.


Mục tiêu đề ra cho những người chơi khi tham gia vào game đó là mang về cho chính mình chiếc huy chương vàng và danh hiệu Trophies room. Hãy trải nghiệm cảm giác trở thành một người nông dân thực thụ ngay tại phiên bản game cực kì hấp dẫn này nào.


Tải Game Farm Frenzy 3 – Game Nông Trại miễn phí về cho máy tính


download Game Farm Frenzy 3


Download Game Farm Frenzy 3 – Game Nông Trại ( Click ). Chúc các bạn chơi game vui vẻ!




Các bạn có thể tham khảo thêm một số trò game offline khác ngay tại site hoigame.net


 





Game Farm Frenzy 3 - Game Nông Trại Offline

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét