Thứ Hai, 6 tháng 7, 2015

Tải game chơi cực hay Call of Duty 7: Black Ops

Tải ngay về máy tính game offline Call of Duty 7: Black Ops, game bắn súng góc nhìn thứ nhất chơi cực hay. Download bản chuẩn để tham gia ngay vào những cuộc chiến khốc liệt nhất.


Game offline bắn súng Call of Duty 7: Black Ops thu hút người chơi đầu tiên là cốt truyện hấp dẫn, kịch tính, luôn có bất ngờ, gây sự tò mò cho người chơi đến tận khi hết game. Nhiều tính năng mới lạ cũng được cập nhật thêm trong phiên bản Call of Duty này để tăng thêm sự hứng thú khi chơi hơn cho game thủ. Còn chờ gì nữa mà không khám phá ngay tựa game bắn súng đỉnh cao này, click và download thôi nào!


Call of Duty 7 Black Ops

Game offline Call of Duty 7 Black Ops




Series game Call of Duty còn có nhiều phiên bản hấp dẫn khác, các bạn có thể tham khảo thêm, đó là: Game Call of Duty 5: World at War Tải Game Call of Duty 6: Modern Warfare 2 – Call of Duty 8: Modern Warfare 3 Full   Call Of Duty 11: Advanced Warfare​



Game Call of Duty 7: Black Ops thuộc thể loại game bắn súng góc nhìn thứ nhất (FPS) được phát triển bởi Treyarch và được phát hành bởi Acitivision vào tháng 11 năm 2010 dành cho những hệ máy Windows, XBox 360, Wii và PlayStation 3. Không phụ lòng sự mong đợi của các fan, ngay khi ra đời, Call of Duty 7: Black Ops tiếp tục “làm mưa làm gió” trong làng game thế giới và là game bán chạy nhất lúc bấy giờ.


Download game bắn súng đỉnh cao Call of Duty 7: Black Ops


Không giống như các phiên bản anh em của mình, game offline Call of Duty 7: Black Ops còn có bối cảnh chiến đấu mới là Chiến tranh lạnh, ngoài bối cảnh quen thuộc là Chiến tranh thế giới thứ 2. Hệ thống AI trong game khá đa dạng, nhiều vũ khí tối tân, giúp cảnh chiến đấu diễn ra khốc liệt và kịch tính hơn.


game Call of Duty 7 Black Ops

Khung cảnh u ám trong Call of Duty 7: Black Ops


Game Call of Duty 7: Black Ops có đồ họa chân thực, sinh động, lột tả được sự u ám, tăm tối của một cuộc chiến tranh ác liệt, dữ dội. Chính điều này giúp game thủ hòa mình vào cuộc chiến dễ dàng hơn, cảm giác như chính mình là một phần của thế giới ác liệt đó. Còn âm thanh thì khỏi bàn, cực chuẩn, tiếng la hét hay tiếng xe chạy, bom nổ đều vang lên vô cùng chân thật.


Link tải game offline Call of Duty 7: Black Ops về máy tính


Hãy nhanh tay tải game Call of Duty 7: Black Ops về máy bằng cách nhấp vào liên kết sau (click), bạn sẽ được tận hưởng một trong những siêu phẩm bắn súng chơi cực hay.




Bạn có thể tham khảo thêm Game offline khác theo liên kết sau (click)




 



Tải game chơi cực hay Call of Duty 7: Black Ops

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét