Thứ Sáu, 24 tháng 7, 2015

Tải Game Zombie Shooter 2 Offline về PC

Tải Game Zombie Shooter 2 Offline cực hay miễn phí cho máy tính. Download Game Zombie Shooter 2 về máy tính để chơi và cài đặt cực kì dễ dàng.


Những bộ phim về những xác sống kinh dị, chuyên đi hút máu và cắn người luôn hấp dẫn người xem. Chính vì vậy nhiều nhà sản xuất đã đua nhau cho ra đời những tựa game về Zombie hấp dẫn, thử độ can đảm của người chơi. Trong đó phải kể đến tựa Game Zombie Shooter 2. Tựa game nhập vai này là phiên bản tiếp theo của Game Zombie Shooter 1, với nhiều tính năng hấp dẫn và độ khó nhiều thử thách. Sẵn sàng tham gia vào cuộc chiến zombie ngay hôm nay nhé!





Bạn cũng có thể tham khảo thêm một số game đặc sắc bằng liên kết sau:


 





Download Game Zombie Shooter 2 về PC


Chơi Game Zombie Shooter 2 Offline game thủ sẽ đến với một sự kết hợp độc đáo nhưng hoàn hảo giữa hai thể loại game RPG và hành động. Ngoài ra, bạn còn được sử dụng những vũ khí tối tân bậc nhất. Nhanh tay nhập vai anh chàng dũng cảm sẵn sàng chiến đấu với vô vàn những zombie đang ẩn nấp trong thành phố thôi nào!


Game Zombie Shooter 2 cuc hay

Hình ảnh ma quái trong game


Khả năng chiến đấu, kỹ năng cần thiết sẽ được tích lũy qua từng màn chơi. Đồng thời những vật phẩm cần thiết cũng liên tục xuất hiện trên đường, thế nên bạn hãy nhặt nhạnh chúng để có thể nâp cấp vũ khí. Nhặt vàng để mua thuốc và vật phẩm cần thiết để chiến đấu nhé! Hơn 100 zombie cùng di chuyển trên cùng một bản đồ, nếu bạn không nhanh tay sử dụng hơn 60 loại vũ khí trong game để tiêu diệt chúng thì e khó có thể sống sót đấy nhé!


choi Game Zombie Shooter 2 tren may tinh

Một màn chiến đấu hấp dẫn


Phiên bản cập nhật mới nhất sẽ cho bạn 3 chế độ chơi cơ bản để lựa chọn, mỗi chế độ có một mục tiêu khác nhau.


  1. Campaign

  2. Survive

  3. Gun Stand.

Link tải Game Zombie Shooter 2 phiên bản cập nhập cực hấp dẫn nhiều tính năng


Thật hấp dẫn phải không? Vậy thì bạn còn chần chừ gì nữa mà không tải và cài đặt ngay Game Zombie Shooter 2 Offline về máy tính ngay tại đây để trải nghiệm một game bắn súng nhập vai hay nhất hiện nay thôi nào.




Bạn có thể tham khảo thêm một số Game Offline đặc sắc khác bằng liên kết sau (Click)




Nếu gặp khó khăn gì về vấn đề link tải hay các bước cài đặt game về máy tính bạn có thể comment bên dưới để Admin có thể giải đáp những thắc mắc của bạn!


Chúc các bạn chơi game vui vẻ!



Tải Game Zombie Shooter 2 Offline về PC

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét