Thứ Ba, 14 tháng 7, 2015

Tải game Crysis 3 bắn súng cực đỉnh cho PC

Tải về máy tính game offline Crysis 3, tựa game bắn súng đỉnh cao, không thể bỏ qua dành cho PC. Download game Crysis 3 nhanh chóng, cài đặt cực dễ dàng.


Game bắn súng offline Crysis 3 là trò chơi siêu đỉnh, nếu bạn thích chơi game bắn súng thì đừng bỏ qua trò chơi rất hay này. Game có đồ họa cực kỳ lôi cuốn và lối chơi đầy sáng tạo, mới lạ giúp người chơi có những trải nghiệm tuyệt vời với các pha hành động đỉnh cao. Hãy tải game về máy để khám phá những điều thú vị của siêu phẩm bắn súng này nhé.


game Crysis 3

Game offline Crysis 3




Các bạn có thể tham khảo thêm một số Game bắn súng offline khác phù hợp cho máy tính cấu hình cao như là: Borderlands 2 – Game Far Cry 4  – Game Call of Duty 7 offline  – PayDay 2 Full – Tải game offline Sniper Ghost Warrior 2



Game Crysis 3 có bối cảnh viễn tưởng là thành phố New York năm 2047 và bạn sẽ hóa thân vào nhân vật tên là Prophet chống lại âm mưu đen tối thống trị thế giới của một công ty quân sự tên là CELL. Với phiên bản mới nhất này, đảm bảo bạn sẽ có những pha hành động vô cùng hấp dẫn và kịch tính, chơi hoài không chán đấy.


Download game Crysis 3 để trải nghiệm các pha hành động siêu kịch tính


Đến với game offline Crysis 3, bạn sẽ thấy game có bối cảnh của cả hai phiên bản Crysis trước đó, bao gồm cả các tòa nhà chọc trời và những rừng cây rậm rạp. Và game có lối chơi trọng tâm khai thác tối đa AAA ( tức Assess là đánh giá, Adapt là thích nghi và Action nghĩa là hành động. Nói như vậy để thấy đây là một tựa game có lối chơi vô cùng phong phú và cực kỳ hấp dẫn.


Crysis 3

Game bắn súng cực hay Crysis 3


Game Crysis 3 offline PC có 3 chế độ chơi để bạn lựa chọn, bao gồm 300 bản đồ mod vô cùng rộng lớn và có 30 bản đồ đã được máy mặc định. Nếu đã chơi 2 phần Crysis trước đó thì bạn sẽ càng thích thú khi đến với phiên bản mới nhất này với các phần cập nhật tuyệt vời và đồ họa rất xuất sắc.


Link tải game offline Crysis 3 miễn phí về máy tính


Bạn đang muốn tìm một tựa game bắn súng hấp dẫn để chơi thì hãy nhanh tay download game Crysis 3 về máy tính bằng cách nhấp vào liên kết sau đây (click). Bạn sẽ có thời gian giải trí rất tuyệt vời với game này đấy.


Chúc các bạn chơi game vui vẻ nhé!




Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm các Game offline cực hay khác phù hợp cho mọi cấu hình máy tính bằng cách nhấp vào liên kết sau đây (click)




 



Tải game Crysis 3 bắn súng cực đỉnh cho PC

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét