Thứ Hai, 13 tháng 7, 2015

Download Game Far Cry 3 miễn phí về cho máy tính

Game Far Cry 3 game bắn súng hot nhất hiện nay mà bất kì game thủ nào đam mê thể loại này không nên bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm nó


Game Far Cry 3 offline game ban sung có góc nhìn thứ nhất có kết hợp hành động sẽ đưa người chơi đến với một hòn đảo tuyệt đẹp có tên wonderland thuộc khu vực biển Thái Bình Dương. Đây chính là khu nghĩ dưỡng của bạn một chuyến du lịch tuyệt vời cũng với nhiều hành trình li kì bí ẩn nhất mà các bạn sẽ là nhân vật chính để khám phá ra những điều kì bí này.


game Far Cry 3


Khám phá những điều tuyệt diệu nhất có trong Game Far Cry 3


Tham gia vào thế giới Game Far Cry 3 các bạn sẽ phải đối mặt với thiên nhiên và động vật hoang dã nơi đây có những đe dọa khủng khiếp từ những tên cướp biển. Chúng đang nung nấu kế hoạch phá vỡ hòa bình của thế giới bằng những viên thuốc kích thích mà chúng có. Một môi trường đầy sắc màu sẽ được mở ra trước mắt của các bạn. Những hành trình gian nan nhất bạn sẽ lần lượt trải qua như săn bắn để sinh tồn  giúp đỡ những người thổ dân nơi đây học những kiến thức y học hiện đại.


Vào Game Far Cry 3 các bạn sẽ hóa thân thành nhân vật chính có tên Jason Brody với nhiệm vụ cao cả là giải cứu những người bạn của mình ra khỏi tay những tên cướp biển. Sau đó tấn công vào tiền đồn của đối phương biến nơi đây thành căn cứ an toàn cho chính mình hoạt động chuẩn bị cho những chiến lượt và mục tiêu kế tiếp.


tai game Far Cry 3


Với các màn chơi mở dần dần những màn đầu nhiệm vụ các bạn sẽ hoàn thành một cách dễ dàng nhanh chóng những đến những màn chơi sau thì không như vậy nữa đâu nhé. Độ khó của chúng sẽ được tăng dần lên và bạn cần phải có một đầu óc thông minh vận dung cho mình những chiến thuật đỉnh cao nhất mới có thể dành chiến thắng được. Giờ thì vào game và thõa mãn đam mê của chính mình thôi nào


Tải Game Far Cry 3 free cho pc của bạn ngay tại đây


download game Far Cry 3


Link tải Game Far Cry 3 miễn phí ( click ). Chúc các bạn chơi game vui vẻ!




Các bạn có thể tham khảo thêm một số trò game offline khác ngay tại site hoigame.net


 





Download Game Far Cry 3 miễn phí về cho máy tính

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét