Thứ Hai, 6 tháng 7, 2015

Download game offline Call of Duty 10: Ghosts miễn phí cho PC

Tải game Call of Duty 10: Ghosts Full Crack về máy với nhiều tính năng thú vị. Game offline đấu súng phiên bản hấp dẫn nhất, chơi thỏa thích thôi nào!


Dường như series game bắn súng huyền thoại Call of Duty không xa lạ gì với các game thủ. Nhiều game thủ thuộc lòng đến mức có thể gọi tên chính xác nhân vật, tên và điểm mới đặc sắc của từng phiên bản. Hôm nay add sẽ giới thiệu đến các bạn một phiên bản của seri này là Call of Duty 10: Ghosts. Có thể phiên bản này không bom tấn và xuất sắc như những người anh trước. Tuy nhiên có cũng có những điểm mới lạ mà chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ lỡ.




Bạn cũng có thể tham khảo thêm một số Game liên quan đặc sắc bằng liên kết sau:




game offline call of duty 10

Nhân vât trong game rất mạnh mẽ và hấp dẫn


Tải game offline Call of Duty 10: Ghosts, tựa game bắn súng hấp  dẫn với nhiều tính năng thú vị


Chỉ mới bước chân vào game Call of Duty 10: Ghosts bạn đã bị choáng ngợp bởi những khung cảnh kinh khủng khiếp trong game. Những thiên tai từ do con người trực tiếp gây ra khiến ai cũng phải giật mình. Bạn sẽ phải chạy trốn, đó cũng là những trải nghiệm khá hay dưới đáy biển hay cố gắng thoát khỏi dòng nước đang chảy cuồn cuộn đáng sợ. Đặc biệt nhất vẫn là những màn đắm chìm trong các trận chiến khói lửa hay tiếng nổ vang trời. Đúng chất của một dòng game bắn súng.


game call of duty 10

Những vũ khí khá tối tân và có sức mạnh lớn


Chơi game offline Call of Duty10: Ghosts bạn sẽ chỉ phải hóa thân vào một nhân vật duy nhất. Chiến đấu trong khung cảnh u ám, đen tối, đầy éo le. Đó thật sự là một cuộc chiến đấu đầy ác liêt, không khoan nhượng. Điểm mới hấp dẫn tại phiên bản này đó chính là môi trường chiến đấu:


1. Khi chiến đấu dưới nước đôi khi bạn sẽ gặp đôi chút khó khăn vì di chuyển không được dễ dàng và tầm nhìn bị hạn chế nhiều. Game thủ chỉ có thể tìm thấy đối phương nhờ vào bọt khí và ánh đèn mà thôi.


2.Khi chiến đấu ở môi trường trên không bạn có thể di chuyển nhanh, nhưng mọi thứ lại trở nên lơ lửng. Game thủ rất khó phân biệt kẻ địch còn sống hay đã chết. Chỉ khi chúng không còn cầm súng chĩa vào mặt bạn thì mới có thể yên tâm. Tuy nhiên có một điểm nhấn ở lối chơi này là đồ họa khá đẹp mắt, hình ảnh sắc nét. \


Link tải game offline Call of Duty 10: Ghosts bản cực đẹp full Cờ rắc


Hệ thống AI trong game Call of Duty 10: Ghosts không có gì mới lạ, thế nhưng bạn vẫn được đắm mình trong thế giới các vũ khí rất hoành tránh như SA 850, AK 12 … Và bạn có biết những súng này chỉ có trong tương lai mà thôi. Vì vậy muốn trải nghiệm thì hãy tải game tại đây (Click) về máy và chiến đấu thôi.




Bạn có thể tham khảo thêm một số Game Offline đặc sắc khác bằng liên kết sau (Click)




Nếu gặp khó khăn gì về vấn đề link tải hay các bước cài đặt game về máy tính bạn có thể comment bên dưới để Admin có thể giải đáp những thắc mắc của bạn! Chúc các bạn chơi game vui vẻ!



Download game offline Call of Duty 10: Ghosts miễn phí cho PC

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét