Thứ Sáu, 10 tháng 7, 2015

Download game Wolfenstein The Old Blood Full

Tải game Wolfenstein The Old Blood – Download game Wolfenstein The Old Blood về cho máy tính với bản tải cực nhẹ, miễn phí tải game về máy


Là một phiên bản độc lập so với 2 phiên bản trước đây tựa game Game Wolfenstein The Old Blood được nhà sản xuất game Ubisoft phát triển và tung ra thị trường với mục đích để cho những người chơi tựa game này không phải bị ràng buộc bởi 2 phiên bản đầu tiên .Với một nền đồ họa được thiết kế trong game vô cùng đẹp mắt vì vậy khi đến với Game Wolfenstein The Old Blood các bạn sẽ có được những phút giây thư giản vô cùng thoải mái.


Download game Wolfenstein The Old Blood Full


Lấy cột truyện là cuộc chiến tranh thế giới thứ 2 đang diễn ra tại Châu Âu giữa 2 phe: 1 bên là phe Đồng minh bên còn lại là Đức quốc xã và vào lúc này khi mà ưu thế đang nghiêng về phía Đức quốc xã thì phía bên kia phe Đồng minh đang tìm cách lấy lại ưu thế cho bên mình bằng cách phái điệp viên BJ Blazkowicz trà trộn vào bên trong Bavaria để làm nhiệm vụ. Tham gia chơi game cũng có nghĩa là các bạn sẽ được nhập vai vào nhân vật BJ Blazkowicz để làm một vị anh hùng vĩ đại trong trận chiến khốc liệt này.


Game Wolfenstein The Old Blood

Game Wolfenstein The Old Blood


Với 2 phần chính trong game và nội dung nhiệm vụ ở mỗi phần cũng khác nhau chính là một trong những điểm nhấn nỗi bật của Game Wolfenstein The Old blood này với phần đầu tiên nhiệm vụ sẽ là xâm nhập vào Castle Wolfenstein để chiếm lấy tọa độ kho vũ khí bí mật của quân địch. Phần thứ 2 chính là sau khi đã tìm được những tọa độ cần thiết đó các bạn phải tiến hành tìm một cổ vật có sức mạnh làm hồi sinh những thế lực đen tối nhiệm vụ của bạn ở phần này là giữ cho món cổ vật này không vị rơi vào tay kẻ địch .Với 2 hệ thống nhiệm vụ cơ bản nhưng cũng đầy thử thách như vậy Game Wolfenstein The Old blood sẽ là một game rất đáng để chúng ta thử nghiệm đúng không nào.




Game nhap vai Wolfenstein The Old Blood là một game nhập vai hành động hay nhất từ trước đến nay mà các bạn nên thử nghiệm 1 lần. Ngoài ra còn một số game offline khá hay khác dành cho các bạn.




Cấu hình máy tính tối thiểu để chơi và cài đặt game Wolfenstein The Old Blood


CẤU HÌNH TỐI THIỂU:


  • OS: 64-bit Windows 7/Windows 8

  • Processor: Intel® Core™ i5-2500 @ 3.3 GHz / AMD FX-8320 @ 3.5 GHz

  • Memory: 4 GB RAM

  • Graphics: NVIDIA® GeForce® GTX 560 / AMD Radeon™ HD 6870 (1GB VRAM)

  • Hard Drive: 38 GB available space

CẤU HÌNH KHUYẾN NGHỊ:


  • Nội dungOS: 64-Bit Windows 7/Windows 8

  • Processor: Intel® Core™ i7 / AMD FX-8350

  • Memory: 8 GB RAM

  • Graphics: NVIDIA® GeForce® GTX 660 / AMD Radeon™ R9 280 (3GB or more VRAM)

  • Hard Drive: 38 GB available space

Tải game Wolfenstein The Old Blood về cho máy tính, PC


Wolfenstein The Old Blood

Wolfenstein The Old Blood


Là một game bắn súng với góc nhìn thứ 1 tạo cho người chơi cảm giác như đang tham gia vào những trận đánh trên chiến trường .Ngoài ra hệ thống vũ khí và nhân vật trong game cũng hết sức đa dạng hứa hẹn sẽ mang tới cho các bạn những cảm giác vô cùng thích thú khi tham gia chơi tựa game này thì hãy tải game Wolfenstein The Old Blood về máy tính nhé.




Tổng hợp những game offline hay nhất dành cho máy tính. Có đầy đủ link tải tại HoiGame.Net mời các bạn cùng ghé để tham khảo. Chúc các bạn online vui vẻ.!




Download game Wolfenstein The Old Blood Full

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét