Thứ Tư, 15 tháng 7, 2015

Tải game Trapped Dead: Lockdown bản đẹp cho PC

Tải game Trapped Dead: Lockdown offline về máy tính, tựa game nhập vai hành động cực hay cho PC. Download game Trapped Dead: Lockdown chơi thoải mái, không lo kết nối mạng.


Game nhập vai offline Trapped Dead: Lockdown là một tựa game nhập vai hành động nghiêng về tính chặt chém. Nếu bạn đang muốn tìm trò chơi giải trí, xả tress hiệu quả thì game này là một sự lựa chọn thích hợp. Bạn sẽ vượt qua các màn chơi bằng cách tiêu diệt hết những con zombie đáng ghét, hung hãn đang vây lấy thị trấn. Download game về máy để trải nghiệm thêm nhiều tính năng thú vị khác của game nào.


Trapped Dead Lockdown

Game offline Trapped Dead Lockdown




Các bạn có thể tham khảo thêm một số Game nhập vai đặc sắc và hấp dẫn khác phù hợp cho máy tính cấu hình thấp như: Game Mechs and Mercs Black Talons – Grand Theft Auto San Andreas – Tải game Bad Piggies 3.0 – Game Farm Frenzy 4 (Game Nông Trại) Full –  Game offline Worm World Party (Game Gunny Offline)



Game Trapped Dead: Lockdown lấy bối cảnh một thị trấn nhỏ của nước Mỹ đang bị hoành hành bởi một lũ zombie và có cả quân đội đang bao quanh thị trấn đó. Nhiệm vụ của bạn là bảo vệ thị trấn và tìm mọi cách tiêu diệt hết những con zombie đó. Game không thiên về tư duy chiến thuật mà chủ yếu là những màn hành động khá máu me, nên đây có thể coi là tựa game giải trí hiệu quả.


Game Trapped Dead: Lockdown – Tựa game giải trí, xả stress cực hiệu quả


 Game offline Trapped Dead: Lockdown sẽ mang đến cho người chơi những pha hành động khá hấp dẫn. Tuy nhiên, hệ thống gameplay của game chưa được đặc sắc lắm, còn khá đơn điệu. Bù lại phần đồ họa và âm thanh của game được đánh giá cao, bối cảnh game hiện ra chân thực, sinh động tạo được cho game thủ sự hứng thú khi luyện game. Game có cập nhật một số tính năng chơi cũng khá thú vị, bạn hãy tải game về để khám phá thêm nhé.


game Trapped Dead Lockdown

Game Trapped Dead Lockdown thiên về pha hành động chặt chém


Link tải game Trapped Dead: Lockdown bản đẹp về máy tính


Nếu bạn thích dòng game hành động không cần nhiều tư duy chiến thuật để chơi giải trí thư giãn thì đừng bỏ qua Trapped Dead: Lockdown. Bạn hãy nhanh tay click chuột vào đường liên kết sau đây (click) để tải miễn phí game Trapped Dead: Lockdown về máy chơi thỏa thích nhé.


Chúc các bạn chơi game vui vẻ nhé!




Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm một số Game Offline đặc sắc khác bằng liên kết sau đây (Click)




 


 



Tải game Trapped Dead: Lockdown bản đẹp cho PC

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét