Chủ Nhật, 12 tháng 7, 2015

Download game Need for Speed Rivals 2013 cho PC

Tải về máy tính game offline Need for Speed Rivals 2013, tựa game đua xe hấp dẫn, không nên bỏ qua dành cho PC. Click và download ngay nào!


Game đua xe offline Need for Speed Rivals 2013 là một trò chơi rất đáng để trải nghiệm. Nếu bạn yêu thích các siêu xe và muốn thử cảm giác ngồi sau vô lăng như thế nào thì hãy đến với tựa game đua xe cực kỳ hấp dẫn này. Bạn sẽ vô cùng hưng phấn, thích thú với những pha bứt tốc đầy ngoạn mục, những lần đụng độ nhau đầy nảy lửa giữa các xe đua kịch tính như trong phim Hollywood. Hãy tải game về máy để có những trải nghiệm đua xe thú vị nhất nhé.


game Need for Speed Rivals 2013

Game offline Need for Speed Rivals 2013




Các bạn có thể tham khảo thêm các phiên bản đỉnh cao khác của series game Need For Speed như: Game Need For Speed: Underground 2 – Game offline Need for Speed Shift 2009 –  Game Need For Speed: Undercover 2008 Full Tải game Need for Speed Most Wanted 2012



Game Need for Speed Rivals 2013 là tựa game đua xe thiết kế dạng mở được phát triển bởi Ghost Games và hãng Criterion Games, được phát hành bởi Electronic Arts . Và đây cũng là phiên bản Need for Speed cuối cùng dành cho những hệ máy PS3 và 360.


Game Need for Speed Rivals 2013 – “Truy đuổi hoặc bị truy đuổi”


Đó là câu khẩu hiệu bạn cần biết khi chơi game Need for Speed Rivals 2013. Bởi phiên bản này cho phép người chơi hóa thân thành các tay đua hoạt động trong thế giới ngầm hoặc là cảnh sát để truy đuổi tội phạm. Nếu vào vai cảnh sát, bạn có thể kiếm được nhiều tiền thưởng khi săn được những tên tội phạm còn nếu vào vai tay đua thì bạn luôn phải sống trong cảm giác bị truy đuổi đến cùng đấy. Nhưng dù ở phe nào thì điểm mạnh của dòng game Need for Speed vẫn tiếp tục được phát huy là những pha đua xe đầy kịch tính, nghẹt thở, nào là các cú húc xe, tông vào xe rồi tăng tốc thật nhanh…


Need for Speed Rivals 2013

Game đua xe rất đáng trải nghiệm Need for Speed Rivals 2013


Game Need for Speed Rivals 2013 offline PC có đồ họa 3D đẹp tuyệt đẹp, các mô hình xe, bối cảnh đường đua xe đều mang cảm giác chân thực cho game thủ. Vì vậy, nếu là người thích các vòng đua đầy kịch tính thì không nên bỏ qua tựa game đua xe siêu đỉnh này.


Link tải game Need for Speed Rivals 2013 offline về máy tính


Hãy nhanh tay tải miễn phí game Need for Speed Rivals 2013 về máy bằng cách nhấp vào liên kết sau đây (click). Link tải hoàn toàn không có virut và có thêm phần hướng dẫn cài đặt chi tiết, bạn chỉ mất vài phút để sở hữu một siêu phẩm đua xe có thể chơi mọi lúc mọi nơi, không cần kết nối mạng.


Chúc các bạn chơi game vui vẻ nhé!




Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm các Game offline thú vị khác phù hợp cho mọi cấu hình máy tính bằng cách nhấp vào liên kết sau đây (click)




 



Download game Need for Speed Rivals 2013 cho PC

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét