Thứ Hai, 20 tháng 7, 2015

Download Game Bắn Súng Sniper Elite 3 Full

Tải game Sniper Elite 3 – Download game Sniper Elite 3 về cho máy tính. Bản full 2014 tha hồ cho các bạn khám phá và trải nghiệm nó một cách thích thú nhất.


Nói đến game bắn súng thì chắc chắn các bạn cũng biết đến cái tên Sniper Elite 3. Là một game trên làng game đã được khá nhiều người biết tới và lựa chọn chúng là một sự hoàn hảo để giải trí. Game giải trí bắn súng offline này là một game hiện đang nằm trong top game hay nhất 2015 mà các bạn nên thử một lần. Đảm bảo mọi người sẽ phải thích thú đấy.


Sniper Elite 3

Sniper Elite 3


Download game Sniper Elite 3 Full


Với phiên bản lần thứ 3 của game Sniper Elite 3 này thì cũng đã chơi thử qua Sniper Elite 2 rồi đúng không?. 2 Phiên bản đều có những đặc điểm riêng, nhiệm vụ, và tính năng riêng. Nhưng lại khá thú vị khi người chơi tham gia vào game. Bước chân vào game mọi người sẽ được hóa thân ngay thành những đầu quân tiêu diệt, tham gia vào những trận chiến khốc liệt, kinh khủng nữa. Nhưng ngoài ra bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác phiêu lưu thú vị nhất với bản đồ của hệ thống trong game.



Cấu hình tối thiểu của máy tính để chơi và cài đặt game Sniper Elite 3


CẤU HÌNH TỐI THIỂU:


  • OS: Operating System: Windows XP SP3

  • Processor: 2 GHz Intel Dual Core Processor

  • Memory: 2GB RAM (XP), 2GB RAM (Vista)

  • Graphics: NVIDIA GeForce 8500/ATI Radeon HD 2600 (256 minimum)

  • DirectX®: 9.0c

  • Hard Drive: 20GB free hard disk space

  • Sound: DirectX 9.0c compatible

  • Other Requirements: Initial installation requires one-time internet connection for Steam authentication; software installations required (included with the game) include Steam Client, DirectX 9, Microsoft .NET 4 Framework, Visual C++ Redistributable

    2005, Visual C++ Redistributable 2008, Visual C++ Redistributable 2010, and AMD CPU Drivers (XP Only/AMD Only)

Tải game Sniper Elite 3 về cho máy tính


Game Sniper Elite 3

Game Sniper Elite 3


Trong game có khá nhiều vũ khí hiện đại nhất, tối tân nhất cho những bạn nào thích thể loại game bắn súng kiểu này. Thì có lẽ Sniper Elite 3 chính là một sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Bạn sẽ có những nhiệm vụ cần phải thực hiện khi tham gia vào game đó chính là vượt qua 8 màn khó khăn nhất của trò chơi. Ngoài ra trong game còn có rất nhiều những tính năng khác cho mọi người tham khảo. Vậy bây giờ bạn nào yêu thích thể loại game play này thì hãy tải Sniper Elite 3 về máy tính ngay bây giờ nhé.




Hãy đến với HoiGame.Net bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm những game offline hay nhất dành cho máy tính. Chúc mọi người chơi game vui vẻ.





Download Game Bắn Súng Sniper Elite 3 Full

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét