Thứ Hai, 20 tháng 7, 2015

Tải game trồng cây bắn ma phiên bản dành cho máy tính

Game trồng cây bản dành cho máy tính chơi cực hấp dẫn với thao tác thuận tiện dễ dàng. Phiên bản mới nhất 2015 với sự cập nhập thêm nhiều tính năng mới cho các bạn thoải mái khám phá.


Game trồng cây bắn ma thu hút game thủ với lối chơi thú vị hấp dẫn. Game đòi hỏi tính trí tuệ của người chơi cần phải cao mới có thể đưa ra được những chiến thuật hợp lý hóa nhất để bảo vệ khi vườn của mình trước những con zombie đáng sợ.


Game tri tue offline trồng cây bắn ma hay còn có cái tên gọi khác nữa đó là Game Plants vs Zombie là tựa game tri tue có nền đồ họa cực kì đẹp mắt thu hút người chơi với khá nhiều tính năng hay thú vị hấp dẫn. Với hang loạt zombie đáng sợ sẽ là những thử thách khó khăn cho các bạn trước việc tiêu diệt chúng đây. Hạt giống cây trồng trong game đa dạng cho các bạn thật nhiều chọn lựa để cho khu vườn của mình ngày càng xum xê hơn trước. Những chiến thuật mà người chơi đưa ra để chóng lại những con zombie cần phải hay và có sự sắp xếp sao cho hợp lý hóa nhất để chúng không thể nào tiến sau được vào bên trong khu vườn và ăn não của bạn


game trong cay ban ma




Tham khảo thêm một số trò game trí tuệ khác tại đây




Hướng dẫn chơi Game Plants vs Zombie tốt nhất


Để có thể hoàn thành tốt những màn chơi trong Game Plants vs Zombie người chơi cần phải thực sự thông minh và đưa ra cho mình những chiến thuật chơi cực kì hợp lý nhất. Trồng những loại cây thực vật chuyên trị zombie bên ngoài khu vườn của mình. Game Plants vs Zombie game trồng cây bắn ma offline có đến 50 màn chơi và nhiều chế độ chơi khác nhau. Trong đó chế độ chơi Adventure khá hấp dẫn và nó yêu cầu người chơi cần phải đề phòng và cảnh tĩnh hơn với bọn zombie này. Tiêu diệt chúng trên mái nhà, ống khói, hồ bơi…Chế độ chơi Survival các bạn hãy tập trung tiền kiếm được mua thật nhiều những loại cây trông để có thể tiêu diệt được hang ngàn lũ zombie đang kéo đến ầm ầm. Hai chế độ chơi còn lại cũng khá thú vị các bạn cũng có thể trải nghiệm thêm như Mini-Games, Puzzle và Zen Garden.


tai game trong cay ban ma


Những con zombie này rất thích ăn não và chúng sẽ tìm mọi cách để tấn công các bạn cũng như tấn công khu vườn với bất kì thủ đoạn nào. Các bạn hãy làm mọi biện pháp để chóng trả lại chúng thiết kế trồng những loại cây nào thích hợp nhất cho chính khu vườn của các bạn. Một điểm lưu ý là bọn zombie thường rất sợ ánh sáng các bạn có thể lợi dụng điểm yếu này để tấn công chúng đấy.


Tải game trồng cây bắn ma miễn phí tại đây


download game trong cay ban ma


Liên kết tải game trồng cay bắn ma ( click ). Chúc các bạn chơi game vui vẻ!




Các bạn có thể tham khảo thêm một số trò game offline khác ngay tại site hoigame.net


 





Tải game trồng cây bắn ma phiên bản dành cho máy tính

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét